หน้าแรก / รายการหนังสือ / มาเฟียล่ารัก (บุฟเฟ่ต์)
มาเฟียล่ารัก (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: รามิลยา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2554
ครั้งที่ตีพิมพ์: 5
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: นักรักนักล่า
259 บาท
     เพียงแรกพบสบตาพยาบาลสาวนามว่ามธุรส ก็ทำให้มาเฟียหนุ่มหล่อเลือดผสมไทย-อิตาลี เจ้าพ่อยอดนักรักอย่างโรแบร์โต เรนิเอริ อยากจะจับกลืนกินเข้าไปแทนอาหารคนป่วย ที่มีรสชาดยอดแย่ราวกับกล้วยบด และหากเจ้าพ่อผู้ไม่เคยพลาดรักอย่างเขา ไม่ได้ลิ้มชิมรสพยาบาลสาวหน้าหวานปานน้ำตาลเฉาะ ไอ้เลือดรักร้อนของคาสโนวามาเฟียผู้เกรียงไกรคงวายวอด เมื่อทนปฎิกิริยาลุกโชนทางเคมีไม่ไหว เจ้าพ่อหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อผู้แสนเอาแต่ใจจึงต้องฉุด!และนำนวลนางมาแนบกายให้ได้  
     ถึงแม้ลูกกวางเนื้อขาวนุ่มอย่างมธุรส จะยืนกรานปฏิเสธเขาเป็นพันครั้งและหนีสุดชีวิต แต่คนอย่างโรแบร์โตมีหรือจะยอม ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้!ไม่อย่างนั้นจะให้คนมาเรียกว่ามาเฟียทำไม เมื่อวาจาสาลิกาลิ้นทองและชั้นเชิงลุกหญิงขั้นเทพใช้ไม่ได้ผล จึงสร้างกลให้เธอต้องเดินเข้ามาหา แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่มาเฟียเจ้าแผนการคิด  เมื่อพยาบาลสาวเจ้าเสน่ห์อย่างมธุรส ที่ถูกเขาแอบยัดเยียดสถานะให้เป็น ของเล่นชั่วคราว กลับทำให้หัวใจกร้าวกระด้างของคาสโนวามาเฟียสั่นไหว
รสพิศวาสหอมหวานที่ไม่เคยประจักษ์ และความน่ารักของเธอ ดึงดูดให้ตกลงไปในบ่วงรักยากจะถอน แล้วคาสโนวามาเฟียที่ถูกหัวใจตัวเองกบฏให้เสียแล้วจะทำอย่างไร เมื่อชีวิตที่โสดที่หวงแหน กลับร่ำร้องแต่จะเห็นหน้าหวานๆของมธุรสทุกค่ำคืน
ตะกร้า