หน้าแรก / รายการหนังสือ / มาเฟียง้องอนรัก
มาเฟียง้องอนรัก
ผู้แต่ง: รามิลยา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2563
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
255 บาท

          เซลิก อชิน คาร์สัน  มหาเศรษฐีหนุ่มที่กำลังเหี่ยวแห้งตายเพราะความสำนึกผิดและสิ้นหวัง โชคชะตาแกล้งให้เขาความรู้สึกช้า กว่าจะรู้ตัวว่าตกหลุมรักเมียตัวเองก็ตอนที่เธอหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย...

          ฉะนั้นไม่ว่าหนทางตามง้องอนขอคืนดีมันจะยากแค่ไหน สุดท้ายทั้งลูกน้อยและเมียรักเขาจะต้องได้คืน!

          บัวชมพู  เข็ดหลาบกับการทุ่มเทหัวใจให้เขา คำปรามาสดูถูกสารพัดในอดีตยังก้องอยู่ในหัว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขาคือรักแรกที่ยังลืมไม่ลง แต่ก็ฝืนทำเหมือนไม่มีเยื่อใย หรือเป็นเพราะเธอแค่กำลังน้อยใจ กำลังงอน และรอเวลาให้เขาง้ออยู่ก็เท่านั้นเอง

 

           “ว่าไง ช่วยบอกผมทีเถอะ ผมจะได้รู้ว่าถึงเวลาต้องเริ่มต้นง้อคุณได้หรือยังบัว” เซลิกปิดท้ายด้วยการกดริมฝีปากอุ่นๆ ของเขาลงบนขมับเธอเบาๆ 

           “ปล่อยฉันนะคะคุณเซลิก!” บัวชมพูที่เพิ่งหายตกใจ จงใจตวาดเสียงดัง แต่เสียงที่เปล่งออกมากลับเบาราวกับเสียงกระซิบ 

          “ก็บอกว่าให้เรียกซิกซ์ หรือถ้าไม่สะดวกจริงๆ จะเรียกสามีอย่างที่คุณเคยอยากเรียกเมื่อสองปีก่อนก็ได้นะ ผมว่ามันน่ารักดี” เซลิกซบใบหน้าลงกับศีรษะเล็ก หลับตาลงซึมซับกับความรู้สึกถึงการมีตัวตนอยู่ของเธอ เธอไม่ได้หายไปไหน เธออยู่นี่ อยู่ในอ้อมกอดของเขาแล้วนี่ไง

          “ไม่เรียกและไม่มีทางเรียกค่ะ” แค่ได้ยินถ้อยคำเหล่านั้นจากปากเขายังจั๊กจี้ไปทั้งตัวขนาดนี้ ถ้าเธอพูดมันออกมาเองจะจั๊กจี้ขนาดไหนก็ไม่รู้

          “งอนทั้งปีสินะคุณเนี่ย จะงอนไปถึงไหนก็ไม่รู้ งอนมากๆ ไม่ดีหรอกนะทูนหัว”

          “อย่าบอกนะคะว่าคุณยังคิดว่าฉันงอนคุณอยู่ ทำไมไม่เข้าใจสักทีนะ” คราวนี้ตวาด เสียงเธอดังได้สมใจแล้ว เป็นเพราะโมโหแท้ๆ “ปล่อยค่ะ”

          “ปล่อยคุณก็หนีไปอีกสิบัว” เขาไม่หลงกลเธอหรอก ฉลาดนักเรื่องวิ่งหนีสามีตัวเองเนี่ย “ผมเป็นไอซิกซ์เมียทิ้งให้พวกพี่ๆ ล้อมาสองปีแล้วนะ พอแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว ต่อไปจะมีแต่ซิกซ์เมียรักเมียหลงเท่านั้น”

ตะกร้า