หน้าแรก / รายการหนังสือ / อสูรพ่ายเพลิงรัก ( สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า )
อสูรพ่ายเพลิงรัก ( สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า )
ผู้แต่ง: รามิลยา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2557
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: จับหัวใจให้อยู่หมัด
130 บาท

           เพราะความผิดที่ ลทริมา หอบลูกหนีไปทำให้รอนสัน ไม่คิดจะให้อภัย เขาลากตัวเธอกลับมากักขังเอาไว้ภายในอาณาเขตบ้านหลังใหญ่ รอเวลาจนกว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนจะปรับตัวเข้ากับเขาได้ แล้วจึงจะจัดการเฉดหัวเธอไปให้พ้นทาง แต่แผนการนี้ของเขาก็เป็นอันต้องล่ม เมื่อเธอช่างอ่อยช่างยั่วเสียจนเขาทนไม่ไหว เผลอกระโจนเข้าไปขย้ำ ปลุกปล้ำทำเมีย ความยุ่งยากทั้งหลายจึงประเดประดังเข้ามาจนยากจะรับมือ

           ถ้า รอนสัน คิดจะพรากลูกไปจากเธอก็คงต้องข้ามศพเธอไปก่อน เพราะคนอย่างลทริมาไม่มีทางยอมใครง่ายๆ เธอจะพาลูกหนี...หนีไปให้ไกลสุดหล้าฟ้าเขียว ทว่าสุดท้ายเธอก็พลาดถูกจับได้ มิหนำซ้ำยังถูกเฉดหัวออกมาจากบ้านเขาอีก แต่แล้วเมื่อสวรรค์ยังเห็นใจ ให้โอกาสกลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบ้านของเขาอีกครั้งพร้อมกับลูกอีกคนในท้อง เธอก็ขอทุ่มสุดตัว เธอจะใช้เรือนกายที่แม่ให้มานี่แหละ ล่อลวงเขาให้ติดใจ แล้วจัดการจับทำสามีแบบถาวรไปเสียเลย

           “บอกมาว่าคุณต้องการอะไร” คราวนี้อารมณ์ของเขาเริ่มเดือดดาล อดแอ้มสาวแล้วยังถูกยั่ว ถูกหัวเราะเยาะ มันน่าหักคอเล็กๆ นั่นให้หักกร๊อบคามือนัก

            “อยากให้พูดตรงๆ เหรอคะ เฮ้อ…” เธอถอนหายใจเบาๆ แล้วเบียดเสียดสีกายเข้าหาร่างเปียกปอน น้ำเย็นๆ จากร่างกายของเขาแทรกซึมเนื้อผ้าบางเบาทักทายผิวเนื้อนวลจนสั่นสะท้าน

            “ลทริมา! บอกมาเดี๋ยวนี้”

            “งั้นก็ได้ เพื่อนต้องการร่างกายของคุณ ต้องการประทับตราให้ทั่วทุกซอก ทุกมุม ทุกอณูเนื้อ” เธอลากไล้นิ้วมือที่แก้มตอบข้างหนึ่งของเขา แล้วเลื่อนมาที่กลางอก ทักทายกลุ่มขนที่กระจายไปทั่วอย่างคุ้นเคย ก่อนจะสะดุ้งโหยงเมื่อเขาผลักกายออกห่าง และตวาดลั่น

            “คุณจะบ้าหรือเปล่า”

            “ไม่บ้าค่ะ แต่นี่คือสิ่งที่เพื่อนต้องการ” คนถูกกล่าวหาว่าบ้าโต้กลับเสียงฉุน ในชีวิตนี้เกลียดที่สุดก็คือคนอื่นหาว่าบ้ากับขี้เหร่นี่แหละ

            “แล้วทำเพื่ออะไร”

            “เพื่อลูกค่ะ เพื่อนจะจับคุณทำสามีตลอดกาลค่ะ” คำตอบตรงๆ ของเธอทำให้เขาครางลึกในอกเบาๆ ทั้งๆ ที่เคยบอกแล้วว่าวิธีนี้ไม่ได้ผล ทั้งๆ ที่เธอเคยประกาศว่าจะไม่ใช้เรือนกายผูกมัดเขา แต่วันนี้เธอกลับกำลังทำมัน

            “คิดเหรอว่ามันจะผูกมัดผมไว้ได้”

            “ก็ไม่รู้สิคะ ไม่ลองก็ไม่รู้” เธอเขยื้อนกายด้วยท่วงท่าราวกับนางแมวสาวยั่วสวาท ซึ่งแตกต่างจากสาวน้อยขี้อายในอดีตลิบลับ

            “บ้าเอ๊ย! ผมเกลียดผู้หญิงยั่วและให้ท่าแบบนี้ที่สุดเลย” อันที่จริงแล้วเขาชอบ ชอบมากเสียด้วย แต่ต้องไม่ใช่เวลานี้ เวลาที่เธอตั้งครรภ์เลือดเนื้อเชื้อไขของเขาอยู่

            “เกลียดอย่างไหนได้อย่างนั้นนะคะราล์ฟ”

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า