หน้าแรก / รายการหนังสือ / วิมานรักเพลย์บอย
วิมานรักเพลย์บอย
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: playboy the series
269 บาท

เครียส  จอมทัพ  คาลอสต้า เพลย์บอยมหาเศรษฐีผู้กุมอำนาจและอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของคาลอสต้ากรุ๊ป เขาคือนักรักชั้นยอดที่ทำให้สาวๆ ลุ่มหลงมามากมาย จนความทระนงตัวผลักดันให้เครียสเป็นคนยะโสโอหัง  เครียสไม่ถูกชะตาอย่างรุนแรงกับแม่หมอดูจอมลวงโลกที่เขาถูกชักนำให้รู้จักจนต้องขนานนามเธอว่า ยายตัวซวยเพราะเจ้าหล่อนขยันยั่วยุให้เขาเกิดโทสะและปรารถนาในตัวเธอขึ้นมาถึงขั้นคลั่งไคล้จนเสียชั้นเชิงเพลย์บอยจอมหยิ่งอย่างไม่น่าให้อภัย!

อันเดรอา  อัญเชิญเทพ  คุณหนูไฮโซผู้มีความงามหยาดฟ้ามาดิน มีงานอดิเรกเป็นผู้ทำนายดวงชะตา หญิงสาวได้พบกับบุรุษหนุ่มขี้โมโหอย่าง  เครียส จอมทัพ คาลอสต้า เจ้าของนัยน์ตาชวนฝันและริมฝีปากร้ายกาจสุดเซ็กซี่ที่ช่างสรรหาคำมากวนประสาทเธอ แต่ใครจะคาดคิดล่ะว่า การทำนายดวงให้เครียสโดยพลการนั้น กำลังจะทำให้เธอมีสามีโดยไม่รู้ตัว! 

คุณบอกว่าผมกำลังมีเคราะห์หนักใช่ไหม

จอมทัพเอ่ยปากถามอันเดรอาเป็นประโยคแรกหลังจากนั่งเงียบมานาน

 “ฉันไม่ได้บอกค่ะดวงของคุณต่างหากที่บอก

 “แล้วคุณเคยดูดวงตัวเองบ้างหรือเปล่าบางทีคุณอาจกำลังมีเคราะห์หนักเช่นบังเอิญยั่วโมโหผู้ชายหล่อมากจนอีกฝ่ายขาดสติยัดเยียดความเป็นสามีให้คุณโดยที่คุณเต็มใจ

ถ้าเต็มใจก็ไม่เรียกว่ายัดเยียดสิคะ

 “ยั่วผมเหรอรีอา

เสียงเข้มห้วนของจอมทัพมาพร้อมกับเรือนกายของชายหนุ่มที่ก้าวเข้าไปหาอันเดรอาหญิงสาวถอยกรูดเธอยกมือขึ้นราวกับต้องการเว้นระยะระหว่างตัวเองกับชายหนุ่มจอมทัพจับมือบอบบางทั้งสองข้างกระชากหญิงสาวเข้ามาชิดจนเรือนกายของทั้งคู่แนบสนิทกัน

รีอาไม่ได้ยั่วนะคะ

 

ตะกร้า