หน้าแรก / รายการหนังสือ / บ่วงรักเทพบุตรร้าย(มือหนึ่งสภาพเก่า)
บ่วงรักเทพบุตรร้าย(มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: มณินทร
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
150 บาท

วาดิม ม็องนาสซี นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของกิจการส่งออกรายใหญ่ระดับโลกและเจ้าของไร่องุ่นม็องนาสซี จำเป็นต้องข่ม ‘กาย’ และ ‘ใจ’ ไม่ให้กระโจนเข้าใส่ร่างหอมละมุนของแม่สาวน้อยเจ้าของนัยน์ตาหวาน ที่ขยันมาป่วนหัวใจนายวาดิม แถมยังมีแผนการบางอย่างที่เขาเองต้องสืบให้รู้ให้จงได้ ทว่าคน ‘อยากเขมือบ’ ก็แกล้งทำเป็นโง่ ยอมให้บางคนล้วงตับหาความลับได้อย่างสบายใจ โดยไม่รู้เลยว่าคนอย่างวาดิมไม่เคยทำอะไรโดยไม่หวังผลตอบแทน!

พิชชาวดี หลานสาวนอกไส้ที่สวยหวานปานนางฟ้าจำต้องรับหน้าที่มาสืบหาคนรักของผู้เป็นอาเพื่อเอาไปรายงานเบื้องบน ทว่าการที่เธอพาตัวเองมาป่วนสมองของวาดิม กลับกลายเป็นการปั่นป่วนหัวใจตัวเองไปด้วยในเวลาเดียวกัน เมื่อชายหนุ่มรูปงามคอยแต่จะทำตัวแนบชิด ซ้ำยังหาเรื่องสอนหลักการจูบกับหลักสูตรรักแสนเย้ายวนให้อีก งานนี้นอกจากหน้าที่นักสืบจะล้มเหลวไม่เป็นท่าแล้ว หัวใจของเธอยังแทบวายเพราะความร้อนแรงอีกด้วย!

 

“วันนี้พายสวยมาก” วาดิมเอ่ยชมและคลี่ยิ้มกว้าง ยืนนิ่งอยู่กลางห้องพลางเอามือไพล่ไปทางด้านหลัง ในใจนั้นนึกขำกับท่าทีตื่นตระหนกของแม่กวางน้อย ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เขาอยากแกล้ง

“ขอบคุณค่ะ แล้วเราจะไปกันได้หรือยังคะ” เธอไม่รอคำตอบก็หมุนตัว เอื้อมไปคว้ามือจับประตูเพื่อจะหมุนเปิด หากก็ต้องร้องเสียงหลงเมื่อถูกร่างใหญ่เบียดเข้ามาจนร่างของเธอแนบไปกับบานประตู

“หันหน้ามาหาอาหน่อยสิ”

น้ำเสียงนั้นทุ้มนุ่มจนชวนให้หลงเคลิ้ม แต่มันกลับสร้างความหวาดหวั่นให้กับพิชชาวดีเป็นอย่างมาก หากก็ต้องค่อยๆ หันไปหาเจ้าของคำสั่งอย่างเลี่ยงไม่ได้

“อะ...อาวาดิม” เสียงของเธอสั่นจนแทบไม่เป็นประโยค มือทั้งสองข้างกำแน่น ร่างกายเกร็งเครียดจนปวดไปถึงขมับ สมองไม่สั่งการพอๆ กับร่างกายที่ขาดเรี่ยวแรง แม้จะยกมือขึ้นดันอกแกร่งยังไม่สามารถ

“ก่อนออกไปจากห้อง อาขอถามคำถามเดียว” เขาแกล้งเอียงคอทำมุมพอดิบพอดีกับที่ริมฝีปากจะแนบสนิทกับพวงแก้มนุ่มที่แดงเถือกไปทั้งแถบ

“คำถามอะไร...คะ”

“ตกลงเรามาที่ไร่เพราะไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว หรือมีนัยแอบแฝงมากกว่านั้นกันแน่” 

จากราคา299บาท ลด 50% เหลือ 150 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า