หน้าแรก / รายการหนังสือ / กับดักพรหมจรรย์ (L)
กับดักพรหมจรรย์ (L)
E-Book
ผู้แต่ง: แก้วชวาลา
สำนักพิมพ์: -
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
229 บาท

 

เพราะกำลังต้องการเงินส่งเสียน้องสาวเรียนมหาวิทยาลัยอินเตอร์ที่ค่าเทอมแพงลิบ สาวเสิร์ฟสุดแสนมอซออย่าง เอมอร  จึงรับจ๊อบพิเศษเข้าแคสติ้งเป็นนางเอกโฆษณาให้กับกาสิโนเลอร์วาร์ด และเธอก็ผ่านการคัดเลือก ถึงแม้จะเป็นแค่ตัวประกอบ ได้เข้ากล้องเพียง มือ ผม และขาเเท่านั้น  โดยหารู้ไม่ว่าบทตัวประกอบบนเรือสำราญนี้  จะทำให้ชีวิตสาวยาจกของเธอเปลี่ยนไป เมื่อได้พบกับเขา แมทธิว  เลอร์วาร์ด 

เขาเป็นคนแรกที่สอนให้เธอรู้จักเรื่องของเพศรส

เขาเป็นคนแรกที่พาเธอไปพบกับความสุขสมบนเส้นทางของสายสีรุ้ง

เขาเป็นคนแรกและจะเป็นคนเดียวตลอดไป

จากที่ทำเป็นหมาหยอกไก่กับแม่สาวตัวประกอบโฆษณา แล้ว เจ้าหล่อนก็ทำให้ชายหนุ่มต้องแปลกใจยิ่งกว่าได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกซะอีก  เมื่อเธอกลับวิ่งหนี ไม่ยอมรับข้อเสนอสัมพันธ์ชั่วคืนของ  แมทธิว เลอร์วาร์ด เจ้าของกาสิโนลอยน้ำบนเรือสำราญสุดแสนหรูหรา หล่อรวยครบสูตร ผู้หญิงแบบนี้แหละ ที่ท้าทายความรู้สึกให้อยากครอบครอง เบื่อเมื่อไรก็เขี่ยทิ้งเหมือนหญิงคนอื่น

ทว่า เรือนร่างอันเย้ายวนกวนกิเลส โดยเฉพาะหน้าอกตูมๆ อันใหญ่โตมโหฬารบะล่ะฮึ่มของแม่เจ้าประคุณนี่สิ! มันทำให้ทายาทอันดับสามของตระกูลเลอร์วาร์ด ต้องร้อนรุ่มลุกเป็นไฟ จนเผลอตัวหลงไปติดบ่วงพรหมจรรย์ของสาวสวยเข้า แมทธิวทั้งหวง หึง ห่วง จนอยากจะกักแม่สาวพรหมจรรย์ไว้บนเรือทั้งวันทั้งคืน ไม่ให้ผู้ชายหน้าไหนได้เห็น หรือพานพบแม่สาวพรหมจรรย์ของเขา เป็นอันขาด!

ตะกร้า