หน้าแรก / รายการหนังสือ / เจ้าสาวในดวงใจ
เจ้าสาวในดวงใจ
E-Book
ผู้แต่ง: แก้วชวาลา
สำนักพิมพ์: แก้วชวาลา
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: เจ้าสาวในฝัน
319 บาท

โลกที่เคยคับแคบของ พิมพ์มาดา ต้องแปรเปลี่ยนขึ้นมาพลัน เมื่อได้พบกับ ร็อบ หรือ โรเบิร์ต ลัวร์เรนซ์ เจ้าพ่อธุรกิจน้ำเมารูปหล่อ เขาเปลี่ยนเธอให้เป็นสาวสวยแสนเซ็กซี่เพียงชั่วข้ามคืน เมื่ออยู่กับเขา พิมพ์มาดารู้สึกราวกับว่าตัวเองคือสาวสวยสะพรั่งที่น่าหลงใหล ร็อบเปลี่ยนชีวิตที่เคยจืดชืดของเธอให้เร่าร้อนและหิวกระหายอยู่แต่เขา

 พิมพ์มาดาคลั่งไคล้ หลงใหล บูชา และจงรักภักดีต่อร็อบ ไม่ต่างไปจากสุนัขตัวน้อยที่นอนซุกซบอยู่กับฝ่าเท้าของผู้เป็นนาย กระทั่งความจริงปรากฏว่าเธอไม่ใช่คนรัก แต่เป็นแค่ เมียลับ นั่นแหละ ความรัก ความศรัทธาที่เคยมีจึงสูญสิ้นไป หญิงสาวตัดสินใจเดินไปจากเขาอย่างไม่คิดจะหวนกลับมา แต่ทว่าเขากลับบีบคั้นให้เธอต้องกลับไปอยู่ในกรงทองอีกครั้ง!

            เอาเถอะ! ในเมื่อบังคับกันดีนัก เธอก็จะกลับไปแต่อย่าหวังว่าเธอคนนี้จะยอมเป็นสุนัขตัวน้อยๆ ที่เคยศิโรราบอยู่ตรงแทบเท้าของเขาอีกก็แล้วกัน เพราะนับจากนี้ไปจะไม่มีพิมพ์มาดาที่ฝันละเมอ เพ้ออยู่กับความรักอันโง่งมแบบนั้นอีกแล้ว และ โรเบิร์ต ลัวร์เรนซ์ ชายที่เคยมีแต่หญิงยอมศิโรราบให้เรื่อยมา จะได้รู้เสียทีว่าเธอไม่พิสมัยกรงทองของเขาสักนิดเลย

 

"เธอเป็นหัวขโมยที่น่ากอด และเซ็กซี่ที่สุดในโลกเลยรู้ไหมดาริน"

"ฉันเปล่านะคนโดนจู่โจมด้วยความวาบหวามปฏิเสธเสียงสั่น สะบัดหน้าไปมาอย่างต่อต้าน แต่กายนั้นกลับอ่อนระทวยลงเรื่อยๆ ไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงจะผลักไสเขา

อย่าแกะนะคะร็อบ โธ่! กวางน้อยร้องครวญได้เท่านั้นก็เสียทีนายพรานมือไว

นอกจากเธอจะนุ่มแล้วยังหอมมากอีกด้วย รู้ไหมว่ากลิ่นเธอวันนั้นมันติดจมูกฉันมาจนถึงวันนี้ และเธอมันก็ร้ายกาจมาก ตอนอยู่ข้างนอกฉันต้องบังคับใจตัวเองมากขนาดไหน ที่จะไม่โยนงานทั้งหมดลงกับพื้น แล้วกระชากเธอขึ้นเพื่อพาเข้ามาอยู่ด้วยกันในนี้ เธอน่ะทำแต่เรื่องให้สมควรโดนลงโทษทั้งนั้นเลยรู้ไหม มา บิแชทต์

ฉันน่ะหรือคะที่ร้ายกาจ

ก็เธอน่ะสิ แม่ตัวดี!

ตะกร้า