หน้าแรก / รายการหนังสือ / เมียนางยั่ว (มือหนึ่งสภาพเก่า)
เมียนางยั่ว (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 25558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: บุพเพรัญจวน
140 บาท

 เมื่อต้องเข้าวิวาห์ตามใบสั่ง  คุณหนูไฮโซสุดมั่น ศรรัก  บดินทร์เดช  จึงต้องเฟ้นหาเจ้าบ่าวที่มีให้เลือกถึงสองคน หนุ่มลูกครึ่งไทย - อังกฤษผู้หล่อเหลาระเบิดระเบ้อดั่งเทพบุตรจึงเป็นเป้าหมายหลักของหญิงสาว เพราะความอยากเอาชนะชายหนุ่มที่แสนเงียบขรึมและเย็นชา ไม่เคยแม้แต่จะชายตามองสาวสวยเซ็กซี่อย่างเธอ ทำให้ศรรักต้องทำใจกล้าเดินเข้าไปยื่นข้อเสนอให้เขาแต่งงานด้วย คุณหนูแสนเอาแต่ใจสวมวิญญาณแมวป่าไล่ล่าเสือหลับด้วยการงัดมารยาหลายร้อยเล่มเกวียนมาใช้ ก็ให้รู้กันไปสิว่า เขาจะต้านทานแรงยั่วและเสน่ห์อันยวนใจของเธอไปได้สักกี่วัน!

ธีโอ  ทริสค็อต  บัญชาเกียรติ  นักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอมฟุ้งที่โดดเด่นทั้งหน้าที่การงานและเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งบุรุษเพศ ถูกยัดเยียดให้กลายเป็นผู้ถูกไล่ล่าอย่างเต็มใจ โดยมีสาวน้อยร่างเล็ก ทว่าหุ่นอวบอัดน่าฟัดเข้ามายั่วยวนถึงถ้ำ  เสือหลับมาดนิ่งอย่างธีโอซุ่มรอเหยื่ออย่างใจเย็น โดยที่นางแมวยั่วสวาทอย่างศรรักไม่รู้ตัวเลยว่า เธอกำลังจะถูกเขาจับกลืนกินลงท้องด้วยความหิวโหย จนไม่เหลือทั้งตัวและหัวใจ! 

ไม่รู้ละพี่ธีโอต้องรับผิดชอบด้วย

รับผิดชอบยังไงครับ

ชายหนุ่มเลิกคิ้วถามหญิงสาวต้องการใช้งานเขา ด้วยต้องการทำให้ชายหนุ่มรู้สึกขุ่นเคืองใจเพื่อแลกกับความทรมานของร่างกายที่เธอกำลังประสบชะตากรรมอยู่ในตอนนี้

พี่ธีโอต้องทาโลชั่นให้คิสแต่งตัวให้คิสด้วย

เธอเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับออกคำสั่ง ธีโอหรี่ตามองแม่จอมยั่วศรรักข่มความอาย จากค่ำคืนที่ผ่านมาคนฉลาดอย่างเธอเรียนรู้อย่างรวดเร็วว่ารูปร่างของเธอมีผลต่อการกระตุ้นอารมณ์ของธีโอ หญิงสาวปลดผ้าขนหนูออกจากตัวเหลือเพียงแค่เรือนกายเปลือยเปล่าขาวผ่องที่ทำให้คนมองถึงกับลำคอแห้งผาก

ทาโลชั่นให้คิสนะคะพี่ธีโอขาคิสแทบขยับไม่ไหว

หญิงสาวแกล้งทำเสียงแหบพร่า เธอค่อนข้างมั่นใจว่าธีโอจะไม่หักหาญน้ำใจเธอ เมื่อชายหนุ่มเป็นคนที่ทราบดีว่าเขาใช้ร่างกายของเธอหนักหน่วงถึงขนาดไหน เธอจะทำให้เขาเจ็บปวด ความเจ็บปวดแสนทรมานที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยเพราะเธอจะไม่ให้ความร่วมมือศรรักขยับตัวบนโต๊ะ ระทวยกายพิงแผ่นหลังกับหน้าต่างที่มีผ้าม่านขึงกั้นอีกหนึ่งชั้น หญิงสาวชันเรียวขาทั้งสองข้างเป็นรูปสามเหลี่ยมและทิ้งมือลงระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างเพื่อปกปิดเรือนกายบางส่วน

ยายจอมยั่ว!

 

 พิเศษจากราคา 279 บาท ลด 50% เหลือ 140 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า