หน้าแรก / รายการหนังสือ / พิศวาสทาสรัก
พิศวาสทาสรัก
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2559
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
279 บาท

     เดรอา  ด้วยรัก  กัลลุซโซ  เพ้อฝันถึงชีวิตเจ้าหญิงดั่งเทพนิยาย เมื่อเธอตอบรับคำขอแต่งงานของตระกูลมาร์ลไคซ์เลอวิค จากคุณหนูไฮโซตระกูลดัง กลายเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งประเทศกาคาซิล ก่อนที่เธอจะได้พบกับความเป็นจริงด้านหลังกำแพงของปราสาทหรูหราว่า ความฝันถึงอย่างไรก็เป็นได้แค่ความฝัน!

     ท่านประธานาธิบดี เซรอส ทริสทรอฟ  มาร์ลไคซ์เลอวิค  บุรุษรูปงามจนไร้ที่ติได้ทำลายโลกอันหรูหราที่วาดฝันและความมั่นใจในรูปโฉมของเธอจนพังย่อยยับ เธอหรือสู้อุตส่าห์เตรียมแผนจะเล่นตัว คิดจะขัดขืนให้พอเป็นพิธีในวันเข้าหอ แต่สามีในนามกลับทำหมางเมินความงดงามหมดจดจนน่าหมั่นไส้ แบบฝึกหัดในเกมนี้คือ คิดหาคำตอบว่าสิ่งใดเล่าจะเพียงพอที่จะเขย่าหัวใจสามีได้!

     “เดรอา พลิกตัวมาหาผมสิครับ”

     “เอ๊ะ! ก็บอกว่าไม่หันไงคะท่าน”

      หญิงสาวพยายามขืนตัวเอาไว้แต่ชายหนุ่มก็ใช้แรงที่มีมากกว่าจับเธอพลิกตัวเข้ามาหาจนได้วงแขนแข็งแรงโอบกระชับร่างน้อยหอมกรุ่นเข้ามาแนบอกและเพราะเขากอดแน่นไป กระดุมเสื้อที่กดเข้าหาผิวเนื้อนุ่มนวลของเธอจึงสร้างความเจ็บปวดเล็กน้อยให้เดรอา

     “เจ็บ! เจ็บมากเลย”

     หญิงสาวแกล้งร้องโวยวายความเจ็บของเธอเล็กน้อยเท่ามดกัดทว่าหญิงสาวก็ใช้เสียงหวานๆเสียดแทงโสตประสาทของเขาเพื่อก่อกวนสามีโดยเฉพาะ

    “ไหนดูซิ”

    ชายหนุ่มขยับตัวออกห่างเล็กน้อยมือข้างหนึ่งยกขึ้นประคองบัวตูมอวบอัดขาวผ่องดันมันขึ้น ลูบฝ่ามือไปทั่วเนื้อนุ่มหยุ่นเพื่อสำรวจหาบาดแผล

     “มะ…ไม่ใช่ของเล่นนะ!”

     เดรอาจับมือชายหนุ่มเอาไว้ นึกด่าสามีในใจ นอกจากเขาจะเป็นสามีใจทมิฬเป็นสามีจอมสร้างภาพเซรอสยังซุกซ่อนความหื่นกามเอาไว้อีกด้วยเมื่อชายหนุ่มกำลังใช้ฝ่ามือลวนลามร่างกายของเธอด้วยใบหน้าเรียบเฉย

ตะกร้า