หน้าแรก / รายการหนังสือ / มาเฟียเถื่อน (มือหนึ่งสภาพเก่า)
มาเฟียเถื่อน (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2559
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: The Dark of Mafia
150 บาท

        เดเกลอา  เดมินิเตซ  อดีตท่านผู้คุมกฎขององค์กรลับ บทบาทใหม่ของเขาคือผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจถูกกฎหมายที่ต้องลงมาจัดการตามทวงหนี้ด้วยตัวเอง ผู้หญิงต่างชาติมอมแมม แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแสนเชยจนชายหนุ่มลอบถอนหายใจด้วยความเวทนา คือลูกหนี้สาวนามว่า เรนเดียร์  เหมือนมั่งคั่ง  ไม่น่าเชื่อว่าความซอมซ่อของเธอจะทำให้มหาเศรษฐีหนุ่มผู้โอหังอย่างเขาเกิดความปรารถนาอยากครอบครอง ถึงขั้นคิดการณ์อย่างแยบยล ใช้อิทธิพลและอำนาจเงินที่มีอยู่ในมืออย่างล้นเหลือเพื่อกรุยทาง แล้วจับต้อนแม่กวางน้อยตาใสจอมรั้นเข้าสู่อ้อมกอดทมิฬร้าย 
       ทว่าแม่กวางน้อยเนื้อหวานกลับไม่ใช่กวางธรรมดา เพราะเธอเป็นลูกครึ่งนางเสือ ที่กล้าได้กล้าเสีย ปั่นป่วน และสั่นคลอนปราการหัวใจอันแข็งกระด้างของเขาจนพังยับ!

       "ถอยไปได้แล้ว พาฉันอยู่ห่างจากเตียงบ้างก็ได้ อยู่มาทั้งคืนแล้ว ฉันเมื่อย เหนื่อยด้วย" 
       "ชอบไม่ใช่เหรอ" 
       ชายหนุ่มกดริมฝีปากจูบปากนิ่มนวล เรนเดียร์ยอมให้จูบ ขยับตัวแอ่นเรือนกายขึ้นเมื่อชายหนุ่มเอื้อมมือไปด้านหลังเพื่อรูดซิปชุดเดรสที่เธอสวมอยู่ 
       "ชอบก็ชอบอยู่หรอก แต่มันก็ต้องมีเวลาพักบ้างสิ" 
       เรนเดียร์กลอกตามองเพดานอย่างอ่อนใจ เดเกลอาสนใจฟังที่เธอพูดเมื่อไร เมื่อชายหนุ่มซุกไซ้ใบหน้ากับซอกคอหอมละมุน ใช้ริมฝีปากดูดดึงผิวเนื้ออ่อนนุ่ม 
       เรนเดียร์ยกมือขึ้นปิดหน้า เขินอายกับความต้องการรุนแรงของตัวเอง หญิงสาวไม่อาจปฏิเสธชายหนุ่มได้เลย เธอมีแต่ยิ่งปรารถนาเขา อยากกอดก่ายแนบชิดกับเขาโดยไม่ต้องมีเสื้อผ้าขวางกั้นเดเกลอาก็สุดแสนจะรู้ใจ เอ่ยถามขึ้นมา 
       "ต่อไหมเรน" 
       ความสุขของอีตาบ้านี้คงเป็นการแกล้งให้เธอได้อาย ปั่นป่วนกวนอารมณ์เธอจนลุกโชนถึงขนาดนี้ถ้าไม่ทำต่อ เธอจะงอน ไม่พูดกับเขาสักสามวัน

หนังสือมีตำหนิ: -
ตะกร้า