หน้าแรก / รายการหนังสือ / กรงใจซาตาน (สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า)
กรงใจซาตาน (สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: มณินทร
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: สุภาพบุรุษวายร้าย
155 บาท

           เพราะรักสนุกและชอบใช้ชีวิตเยี่ยงเพลย์บอย คีแรน  แบ็กซ์เวลเลอร์  จึงพลั้งปากขอเสนอตัวเป็นผู้ดูแลหญิงสาวนิรนามที่เขาเกิดถูกใจขึ้นมาตามนิสัยชอบเลี้ยงเด็กสาวสวยๆ ไว้ดูเล่นแก้เหงา  และความโชคดีก็หล่นใส่โครมเบ้อเริ่ม เมื่อ ดาราพรรณราย  ดันกลายมาเป็นคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่วัยเยาว์  ชายหนุ่มเตรียมแผนการรับขวัญว่าที่ภรรยาอย่างเต็มรูปแบบ ทว่าหญิงสาวกลับเอาความหยิ่งผยองมาทำลายความรู้สึกดีๆ เพราะนอกจากจะปฏิเสธหัวชนฝาแล้ว ดาราพรรณรายยังมีความคิดขอเปลี่ยนตัวเจ้าสาวราวกับเขาเป็นสิ่งของที่โยนส่งกันไปมา  คีแรนโกรธจนควันออกหู เมื่อเป็นเทพบุตรสุดหล่อแล้วเธอไม่ชอบ เขาก็จะลองสวมบทซาตานใจโหดให้เธอเห็น  และสำนึกไว้ว่าเขานี่แหละคือผู้ชายที่เหมาะสมกับเธอที่สุด

           “คุณคีแรน”

           “จำได้ด้วยเหรอว่าพี่เป็นใคร” คีแรนพูดเสียงลอดไรฟัน

           “จำได้สิ คุณคือผู้ชายใจร้าย ซาตานกลับชาติมาเกิด คิดว่าตัวเองสูงส่งกว่าคนอื่น ใครเขาอยากจะหมั้นหรือแต่งงานด้วยกันล่ะ  มีดีแต่หล่อกับรวย วันๆ ชอบโปรยเสน่ห์ให้เพศตรงข้าม คิดว่าตัวเองวิเศษวิโสมากนักสิ...อื้อ”

           ประโยคด่าทอจบลงเมื่อริมฝีปากหยักสวยกดแนบและบดเคล้ากับริมฝีปากอิ่ม  ทีแรกก็แค่อยากจะปิดวาจาผรุสวาท หากแต่เมื่อได้ลิ้มรสหวานที่แปลกใหม่และแสนจะบริสุทธิ์ คีแรนก็ไม่อาจหักห้ามหัวใจของตนเองไว้ได้ การจูบที่รุนแรงประหนึ่งจะลงทัณฑ์จึงแปรเปลี่ยนเป็นเนิบช้า ค่อยๆ บดเคล้าแนบชิดและถอยห่างเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนบดขยี้ลงไปอีกคราอย่างลืมตัว

           “คำด่าแลกกับจูบหวานๆ เมื่อครู่ก็นับว่าคุ้มค่า”

หนังสือมีตำหนิ: -
ตะกร้า