หน้าแรก / รายการหนังสือ / ราคีรักร้าย (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ราคีรักร้าย (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: โรสควอตซ์
สำนักพิมพ์: -
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ราคีร้อยรัก
145 บาท

 

          เจตต์  เจโทร  เนเวล์ยอฟ  ท่านประธานหนุ่มหล่อเฟี้ยวอนาคตไกลแห่งอาณาจักรเนเวล์กรุ๊ป เขาเป็นทั้งเจ้าของกาสิโน ธุรกิจเดินเรือ และอสังหาริมทรัพย์มากมาย แต่ชีวิตประหนึ่งเทพบุตรถึงกับหกคะเมนตีลังกาไม่เป็นท่า เมื่อเมียที่เขาติดใจในกลิ่นรสและรูปสัมผัสที่ได้เชยชมเธอเพียงชั่วคืนจนชายหนุ่มแทบพลิกแผ่นดินตามหา กลับมาโผล่อยู่ที่บ้านในฐานะน้องสาว แถมยังอวดดีปฏิเสธหน้าตาเฉยว่าไม่ใช่เมียเขาเสียด้วย ชายหนุ่มจึงใช้ความเจ้าเล่ห์เสแสร้งเป็นพี่ชายผู้แสนดีในเวลากลางวัน แต่กลางคืนเป็นสามีผู้เร้าใจ ตีตราให้หญิงสาวผู้นี้ได้จำแม่นๆ ว่าเธอคือเมีย...เมียที่เขาแสนจะคลั่งไคล้!

          ชีวิตที่ดิ่งลงเหวมาตั้งแต่เกิด ทำให้ ศศินัดดา พิมพารมณ์ เคี่ยวเข็ญตัวเองจนเรียนจบ แต่เหตุใดหนอ ของขวัญวันจบปริญญากลับกลายเป็นเธอเองที่ต้องตกเป็นเครื่องบรรณาการสำหรับมหาเศรษฐีหนุ่มแปลกหน้า หญิงสาวเลือกที่จะหนีจากเขามาอย่างโซซัดโซเซ แต่ดวงชะตาชีวิตของเธอคงก้าวสู่หายนะเข้าแล้วจริงๆ เมื่อต้องพบกับชายหนุ่มอีกครั้ง แต่การพบกันในครั้งนี้ยิ่งถูกเขาตอกย้ำความเป็นสามีจนเธอหมดหนทางดิ้นรน!

          “ทำไม พี่ชายจะเข้ามาอยู่ในห้องของน้องสาวมันแปลกด้วยหรือ”

          “ไม่แปลกหรอกค่ะ แต่ฉันเพิ่งรับตำแหน่งน้องสาวของคุณได้ไม่กี่วันเท่านั้น และไอ้ท่าทางกักกันฉันไว้ในอ้อมแขนแบบนี้ เห็นทีจะไม่เหมาะ”

          “ถ้าฉันทำแบบนี้ล่ะ เหมาะหรือเปล่า”

          ผู้บริหารหนุ่มสาธิตด้วยการกดปลายจมูกโด่งได้รูปแนบเข้ากับแก้มนุ่มอย่างถนัดถนี่ เธอได้แต่อ้าปากค้าง พูดไม่ออก แต่สัมผัสอันอุ่นซ่านไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้นหรอก เมื่อปากของเขาเพิ่งประกบปากของเธอแนบสนิท

          “ฉันว่า...จูบปากคงไม่เหมาะสำหรับสถานะพี่น้องสินะ”

          ศศินัดดายังคงนิ่งงัน เธอควานหาเสียงของตัวเองไม่เจอด้วยซ้ำ

          “ฉันว่า...จูบของเราสองคนเหมาะกับสถานะสามีภรรยามากกว่า...เธอว่าจริงไหมศศินัดดา...”

          เจตต์ย้ำให้อีกฝ่ายได้สติด้วยการจูบลงบนกลีบปากอิ่มเรื่ออย่างหนักหน่วงซ้ำอีกครั้ง จัดการโน้มตัวลงมาเบียดทับ บังคับให้เธอนอนราบไปกับโซฟากว้าง โดยมีร่างสูงใหญ่ของตนบดเบียดอย่างถนัดถนี่

          “ฉันว่า...ตอนนี้เรามาสวมบทบาทสามีภรรยากันเถอะ”

          ‘อะไรนะ!’

 

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า