หน้าแรก / รายการหนังสือ / พยศรักจอมทมิฬ
พยศรักจอมทมิฬ
ผู้แต่ง: โรสควอตซ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2560
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: Love of Black
299 บาท

บริทซ์ทาเนียน  คาลาเซเลียน  คือมือสังหารในตำนานของหน่วยแบล็กที่มีประสบการณ์  ห้ำหั่นมาอย่างโชกโชน ของรางวัลมีชีวิตที่เข้าใจว่าเพื่อนรักส่งมาให้ทำเอาอุดมการณ์ของเขาเริ่มไขว้เขว ชายหนุ่มใช้วิธีงี่เง่าเพียงเพราะต้องการรั้งผู้หญิงคนหนึ่งไว้กับตัวเอง และเขาก็เพิ่งรู้ว่าแผนการสำหรับจัดการศัตรูที่มีในหัวมันใช้จัดการกับหัวใจตัวเองไม่ได้!

สาริสา  หนีการถูกบังคับแต่งงานมาด้วยความอดสู เสมือนถูกเสือไล่ล่าแล้วมาปะจระเข้ตัวเขื่อง เธอไม่ได้ถูกลากเข้าถ้ำ แต่ถูกเขาขังไว้บนยอดหอคอยของปราสาทหลังใหญ่ ปีศาจร้ายที่เคลือบฉาบไว้ด้วยความเย็นชาจับเธอเด็ดปีกเด็ดหางหมดหนทางจะบินหนี ทางเดียวที่จะเอาคืนได้คือ กุมหัวใจของเขาไว้แล้วลงทัณฑ์ด้วยเรือนร่างเย้ายวนตลอดไป 

จุๆ อย่าโวยวายไป

            “คุณต้องปล่อยฉันไป คุณไม่มีสิทธิ์กักขังฉัน

            “ถ้ามีปัญญาก็ลองหนีออกไปสิ

            “นี่คุณ...”

             ครานี้ชายหนุ่มคลี่ยิ้มเหี้ยมๆ ใส่ ขณะเคลื่อนริมฝีปากมาใกล้ใบหูขาวสะอาด

ทางเดียวที่เธอจะออกจากที่นี่ได้ก็คือ...เธอต้องตายเท่านั้น!”

            “ก็ได้...ถ้านั่นเป็นทางเดียว ฉันก็จะตายให้คุณดู

            “เชิญ! เพราะถ้าเธออยากตายจริงๆ ฉันก็จะให้แมวตัวนี้ตายเป็นเพื่อนริมฝีปากหยักของบริทซ์ทาเนียนกดลงเป็นรอยยิ้มมีเลศนัย ก่อนจะอุ้มแมวไปยังหน้าต่างแล้วยื่นออกไปสุดแขน ให้มันลองตายก่อน...ดีไหมสาริสา!”

            “ไม่นะ! คุณห้ามทำแบบนั้น หญิงสาวรีบโผเข้าไปแย่งชิงเจ้าแมวเหมียว กลัวเหลือเกินว่าผู้ชายใจร้ายใจดำอย่างเขาจะทำเรื่องอำมหิตอีกครั้งแมวนั่นไม่เกี่ยวอะไรด้วย คุณปล่อยมันลงเดี๋ยวนี้นะ

            “เธอก็รู้นี่ว่าทำอย่างไรฉันถึงจะยอมปล่อยมัน

            สาริสาต้องปาดน้ำตาทิ้ง ทำไมชีวิตของเธอต้องมีส่วนกับชีวิตของผู้คนมากมายอย่างนี้ด้วย ชีวิตของเธอก็ถูกยัดเยียดให้แบกรับความอยู่รอดของลูกน้องนับร้อยนับพัน พอมาอยู่ที่นี่ยังส่งผลต่อคนรายล้อม แม้แต่สัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ตัวนั้นก็ยังพลอยเดือดร้อนไปด้วย

            “ตกลง! ฉันจะอยู่ที่นี่และไม่ตายจนกว่าคุณจะอนุญาต

            “ดี...”

ตะกร้า