หน้าแรก / รายการหนังสือ / เสน่ห์รักราชันย์
เสน่ห์รักราชันย์
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2559
ครั้งที่ตีพิมพ์: 3
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ราชันย์เจ้าเสน่ห์
289 บาท

     องค์ชายรัชทายาทเดมิทริออส  สวาลวอฟ  ว่าที่กษัตริย์หนุ่มแห่งประเทศสวาเรเนีย บุรุษผู้มีรูปลักษณ์เลอเลิศไร้ที่ติดุจดังสวรรค์สร้าง โดยมี ภัคอัปสร  หทัยภักดิ์  มาร์เซนเต้  หญิงสาวที่เกิดในตระกูลผู้ดีเก่า ผู้ได้รับบัญชาให้อภิเษกเข้าสู่ราชวงศ์สวาลวอฟ ขยับฐานะจากคุณหนูสามัญชนกลายเป็นพระชายาในองค์ชายรัชทายาท 

     ‘หน้าที่’ คือสิ่งผูกมัดทั้งคู่ไว้ด้วยกัน แต่เสน่ห์เหลือร้ายกำลังล่อลวงให้เธอตกหลุมรัก เฉกเช่นเดียวกับความปรารถนารุนแรงและเชี่ยวกรากที่บุรุษสูงศักดิ์ไม่อาจห้ามพระทัยได้  ภายใต้สายสัมพันธ์อันเร่าร้อนดื่มด่ำ เป็นบทพิสูจน์ว่าเธอคือก้อนกรวดไร้ราคา หรือเป็นอัญมณีที่ควรค่าแก่การประดับกลางดวงหทัย!

 

     “ฝะ…ฝ่าบาท”

     “มันคือหน้าที่ของเธอและฉัน ซึ่งเราต้องปฏิบัติร่วมกัน”

     พระสุรเสียงเย็นชานั้นกล่าวกับภัคอัปสร หญิงสาวเลื่อนสายตามองเพียงแค่แผ่นพระอุระของพระสวามี รับรู้ความหมายในประโยคนั้น

     “หม่อมฉันเข้าใจแล้วเพคะ”

     “มันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ทั้งฉันและเธอไม่อาจปฏิเสธหน้าที่ของเราทั้งสองคน เมื่อเราแต่งงานกัน เราก็จำเป็นต้องมีทายาทให้กับราชวงศ์”

     หนึ่งปีที่ผ่านมาภัคอัปสรเตรียมตัวสำหรับการถูกปลด ไม่ยินดียินร้ายต่อตำแหน่งสูงศักดิ์หรือคิดอยากไขว่คว้าครอบครององค์ชายรัชทายาท 

     เธอคิดว่าพระองค์เพียงแค่เว้นช่วงทิ้งระยะเวลา เพื่อไม่ให้เกิดการครหาหากมีรับสั่งปลดเธอจากตำแหน่ง แต่ในความเป็นจริงภัคอัปสรกำลังจะกลายเป็นพระชายาอย่างถูกต้องสมบูรณ์ในอ้อมพระอุระแข็งกระด้างของพระสวามี

     “ไม่ต้องกลัว มันอาจเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น” 

ตะกร้า