หน้าแรก / รายการหนังสือ / กระซิบรักพ่อบุญทุ่ม (บุฟเฟ่ต์)
กระซิบรักพ่อบุญทุ่ม (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: จันทรพิศุทฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: มัจจุราชล้อมรัก
299 บาท

คามิโอ  รามิเรซ  มาร์กอซ  พ่อบุญทุ่มแห่งสโมสรฟุตบอลชื่อดังในดินแดนกระทิงดุที่ซ่อนเสน่ห์อันเหลือร้ายไว้ภายใน เพียงแค่ได้เห็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ปรากฏตัวขึ้น เขาก็เดินหน้ารุกเข้าใส่เป้าหมายอย่างเธอ โดยลืมกฎเหล็กของตัวเองที่ว่าจะไม่ยุ่งกับสาวบริสุทธิ์และคนมีเจ้าของแล้ว แต่ในเมื่อเธอคือสิ่งต้องห้ามที่เร้าใจ เขาจึงเลือกทำในสิ่งที่บ้าระห่ำที่สุดในชีวิต ด้วยการฉุดรั้งเธอมาเป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง

มิริน  แอชตัน  หญิงสาวลูกครึ่งไทย-สเปน นางฟ้าจากแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังและนางแบบระดับท็อปวันของโลก ผู้มีความสำเร็จในการงานที่ผู้หญิงทั่วโลกอิจฉา แต่กลับมีเบื้องหลังชีวิตที่ทุกคนคาดไม่ถึง เพราะเธอต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นของหนุ่มโรคจิตที่อยากจะหนีไปให้ไกล มิรินได้รับความช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากสถานะที่เธอไม่ยอมรับจาก คามิโอ รามิเรซ มาร์กอซ จึงส่งผลให้หญิงสาวเลือกที่จะตอบแทนเขาด้วยความสัมพันธ์บนเตียงโดยมีหัวใจเป็นเดิมพัน!

“กรี๊ดดด”

ร้องดังลั่นห้อง ชอบเสียงดังหรือไงจ๊ะ มิริน

ชอบกับผีน่ะสิ ปล่อยฉันเลยนะคุณคามิโอ คุณไม่มีสิทธิ์ทำกับฉันแบบนี้

สองมือเล็กออกแรงผลักเขาสุดฤทธิ์ เธอไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะที่จะให้เขามาอาบน้ำให้ พร้อมทั้งเบี่ยงหน้าสวยหลบหนีเขาจ้าละหวั่น ไม่ให้ปลายจมูกโด่งและริมฝีปากเขาสัมผัสส่วนไหนในร่างกาย แต่แรงเท่ามดอย่างเธอหรือจะสู้แรงผู้ชายล่ำๆ อย่างเขาได้

“สิทธิ์ที่มีอาจยังไม่เต็มตัว แต่ผมมั่นใจว่าครึ่งหนึ่งในตัวคุณเป็นของผมไปแล้วที่รัก

ไม่ใช่! ไม่ว่ามากน้อยแค่ไหนคุณก็ไม่มีสิทธิ์...”

แน่ใจหรือที่รัก

อื้อ...คนบ้า

ตะกร้า