หน้าแรก / รายการหนังสือ / เล่ห์รักกับดักหวาน (บุฟเฟต์)
เล่ห์รักกับดักหวาน (บุฟเฟต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: จันทรพิศุทฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2555
ครั้งที่ตีพิมพ์: 3
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: เส้นทางแห่งรัก
289 บาท

เมื่อคุณหนูแห่งแวดวงไฮโซอย่าง จันทร์ยิหวา  อัครการกุล  ต้องมาตกอับด้วยหนี้สินมหาศาล หากความตกต่ำเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถยอมรับได้ หญิงสาวจึงคิดแผนการหลอกล่อเงินจากมหาเศรษฐีใหญ่ และตัวเลือกของเธอก็มาหยุดที่ ศิรัสส์  แมทฟอร์ท  เจ้าพ่อแห่งท้องทะเลสีคราม ผู้เป็นเจ้าของกิจการให้เช่าเรือสำราญสุดหรู และเจ้าของกิจการขนส่งสินค้าทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เธอหวังจะขูดรีดเงินจากมหาเศรษฐีหน้าหล่อคนนี้ แล้วก็ชิ่งหนีซะ!

แต่แผนการขั้นอนุบาลของเธอมีหรือจะทันเล่ห์เหลี่ยมเขาได้ ชายผู้ฉลาดเป็นกรดเช่นเขาจึงจัดการจับผู้ร้ายหน้าสวยไว้ใต้อาณัติซะเลย โทษฐานที่บังอาจคิดจะมาหยามคนอย่างศิรัสส์ เมื่อถึงเวลาเอาคืนเขาจะลอกคราบสาวน้อยจอมแสบซะให้เข็ด และมอบตำแหน่งของเล่นบนเตียงจนกว่าจะเบื่อเธอ เพราะผู้หญิงเห็นแก่เงินอย่างนี้จะมีอะไรดีไปกว่าโยนเงินให้สักก้อนและตักตวงความหวามซาบซ่านให้คุ้มกับเงินที่เขายินดีซื้อมา

หากจันทร์ยิหวาหรือจะต่อต้านอะไรเขาได้ เพราะเธอเองมิใช่หรือ? ที่เห็นเขาเป็นเหยื่อ แต่สุดท้ายแล้ว เธอกลับเป็นเหยื่อตัวน้อยให้ยักษ์ตัวโตล่วงล้ำทำร้ายซะเอง ชีวิตเธอคงไม่มีอะไรที่ทำให้ตัวเองต้องตกต่ำไปกว่านี้ได้อีกแล้ว เมื่อต้องมาเสียความสาวที่เฝ้าเก็บรักษาเอาไว้นานให้กับผู้ชายร้อยเล่ห์ ยอมขายศักดิ์ศรีเพื่อปลดหนี้สินของตัวเอง ก็สมแล้วที่เขาเรียกเธอว่าผู้หญิงหน้าเงิน!!

“ว้าย!”

แขนเรียวเล็กของหญิงสาวถูกคว้าหมับ ศิรัสส์ออกแรงกระชากจนร่างบางร่วงไปนั่งกองอยู่บนตักเขา

“ปล่อยฉันเถอะค่ะคุณศิ มันดึกมากแล้ว” จันทร์ยิหวาบอก

“ตีหนึ่งไม่เรียกว่าดึกหรอกครับ ที่สำคัญร่างกายของคุณและผมรู้ดีว่าค่ำคืนนี้เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลาเล่นละครเพื่อให้ผมกลับไปส่งหรอกครับ ถึงอย่างไรคืนนี้ผมก็ส่งคุณถึงเตียงแน่นอน”

“ไม่!” หญิงสาวเบิกตากว้างอย่างคาดไม่ถึง ที่ชายหนุ่มคิดว่าเธอเล่นละครเพื่อให้เขากลับไปส่งเธอที่ห้อง

“อย่าปฏิเสธสิสาวน้อย ร่างกายของคุณมันฟ้องอยู่ชัดๆ ว่าคุณก็กำลังรู้สึกไม่ต่างจากผม ร้อนรุ่ม อยากเติมเต็มซึ่งกันและกัน” ศิรัสส์กระซิบเสียงแหบพร่าชิดติ่งหูหญิงสาว จนจันทร์ยิหวาขนลุกซู่ขึ้นมาทันที

“คะ...คุณคงคิดไปเองแล้วล่ะค่ะ ฉันไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้นนอกจากอยากกลับไปนอนเสียที”

“เหรอครับ แล้วทำไมร่างกายของคุณมันถึงบอกกับผมอีกแบบหนึ่งล่ะ” ศิรัสส์เอ่ย มือหนาของเขาลูบไล้แผ่วเบาอยู่บนต้นขาของเธอ

“อย่า...”

“ผมขอพิสูจน์ด้วยจูบเดียว ถ้าคุณปฏิเสธผมได้หลังจากนั้น ผมจะไปส่งคุณทันที”

“ไม่...”

ตะกร้า