หน้าแรก / รายการหนังสือ / หวานใจมหาเศรษฐีเถื่อน
หวานใจมหาเศรษฐีเถื่อน
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2559
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: หวานใจจอมเถื่อน
289 บาท

อเล็กซาเวียร์  เดอ  ซิลวาเซตเก้  อดีตองค์รัชทายาทแห่งราชวงศ์เดอซิลวา ชายหนุ่มผู้มีอำนาจเด็ดขาดแห่งประเทศซิลวาเนีย หลายศตวรรษที่ราชวงศ์เดอซิลวาคือผู้ปกครองสูงสุดของประเทศ จนกระทั่งเกิดเหตุสำคัญบางอย่างกับราชวงศ์ อเล็กซาเวียร์จึงเลือกที่จะสละฐานันดรแล้วเข้าควบคุมกิจการอันมั่งคั่งในฐานะสามัญชนยังเกาะเจเนซิส มิหนำซ้ำชายหนุ่มสูงศักดิ์ยังคว้าเอาตัวพระคู่หมั้นวัยกระเตาะติดมือออกมาด้วย

ลาทิชา  ภาณุวโรดม  ทัชชาเกรย์  สาวสวยในวัยสะพรั่งที่เติบโตขึ้นใต้เงาอำนาจของอเล็กซาเวียร์ สิบปีที่เขาดูแลเพื่อใช้เธอเป็นหมากในเกมแม้สถานะของเธอได้เปลี่ยนไปแต่ความรักที่มีให้ชายหนุ่มนั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลง ลาทิชาจึงได้แต่ใช้ความใกล้ชิดลึกซึ้งที่เขาหยิบยื่นให้เยียวยาหัวใจของตัวเองก็เพียงพอ!

 “ได้โปรดอนุญาตให้ฉันพูดกับองค์รัชทายาทเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหมคะ

อเล็กซาเวียร์จับจ้องใบหน้าเปรอะเปื้อนด้วยคราบน้ำตา ชายหนุ่มพยักหน้าอนุญาตอยากรู้นักว่าแม่สาวน้อยตรงหน้าจะพูดอะไรกับตัวตนในอดีตของเขา

หม่อมฉันรักพระองค์เพคะ

อเล็กซาเวียร์จับมือเธอออกห่างจากใบหน้าหัวใจของลาทิชาเหมือนถูกบีบรัด จนเธอต้องรีบสูดลมหายใจเข้าปอดเพื่อบรรเทาความเจ็บที่ฝังลึกอยู่ภายใน

แค่รักก็ไม่ได้เหรอคะ

ชายหนุ่มไม่แยแสความรักจากเธอเลยสักนิด เขาเลือกที่จะหันใบหน้าไปด้านข้างครู่หนึ่งจนได้ยินคำถามจากเธอ อเล็กซาเวียร์ถึงยอมให้ดวงตาสูงค่าจับจ้องเรียวหน้างดงามของสตรีสาวผู้ต่ำต้อย

เก็บความรักของเธอไว้ให้ตัวเองเถอะลาทิชาเพราะที่แห่งนี้ไร้ซึ่งความรักที่เธอปรารถนา

 

ตะกร้า