หน้าแรก / รายการหนังสือ / คุณชายร้ายรัก
คุณชายร้ายรัก
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: สุภาพบุรุษคาเรบลองเต้
279 บาท

เซนต์วินเซนต์  คาเรบลองเต้  เดอ  ซาเนโร  คุณชายลำดับที่สองแห่งราชสกุลทรงอิทธิพลของประเทศคาราจัส เขาต้องการบูรณะคฤหาสน์เก่าแก่ทรุดโทรมที่มีอาณาเขตติดกับปราสาทของตนจึงติดต่อขอซื้อขาย แต่ให้ตายเถอะ! เพียงแค่ได้พบกับเจ้าของตัวจริง คฤหาสน์หลังเก่านั้นว่าดึงดูดใจแล้วยังไม่เท่าเจ้าของคฤหาสน์สาวสวย ผู้มีนัยน์ตากลมโตสดใส  รอยยิ้มนุ่มนวลอ่อนหวาน ที่ทำให้เขาอยากครอบครองหญิงสาวมากกว่าคฤหาสน์ของเธอเสียอีก

อเมทีสต์  อธิรวัฒน์  ไบรแซนเดอร์  จากชีวิตที่เคยสุขสบาย เธอเหมือนหงส์ฟ้าที่ร่วงจากวิมานอันหรูหรา ต้องทำงานหนักเพื่อดูแลคฤหาสน์ซึ่งเป็นสมบัติของตระกูลด้วยความลำบากจนเลือดตาแทบกระเด็น  จนกระทั่งเขาผู้นั้นได้ปรากฏตัวขึ้น บุรุษหนุ่มที่หล่อเลิศเฉียบหรูในทุกอิริยาบถอย่างเซนต์วินเซนต์  คาเรบลองเต้  เดอ  ซาเนโร  ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดแปลก โดยมีเธอเป็นเจ้าสาวในพิธีวิวาห์ แลกกับความสวยงามของคฤหาสน์เก่าแก่นี้ให้กลับมาอีกครั้ง! 

 คิดเรื่องซุกซนอยู่หรือ

แก้มเนียนถูกเขาดึงเบาๆ เมื่อเธอเหลือบตามองเขาแวบหนึ่ง ก่อนจะหลุบเปลือกตาลงมองแผ่นอกของชายหนุ่มตามเดิม

ทำไมคุณถึงคิดว่าฉันกำลังคิดซุกซนคะ

เพราะสายตาของคุณบอกผม

คุณเก่งจัง แค่มองตาก็รู้ว่าฉันคิดอะไรอยู่ แต่เวลาฉันมองตาคุณ ฉันมองไม่เห็นอะไรเลยค่ะ นอกจากตาสวยๆ ของคุณ พอมองฉันก็เขินมากด้วย

ชายหนุ่มยันตัวลุกขึ้นนั่ง อเมทีสต์กัดริมฝีปากสะกดกั้นเสียงคราง เมื่อเขายังประคองเธอให้แนบติดอยู่กับเรือนกายไม่ยอมปล่อยให้เป็นอิสระ

คุณอยากรู้เหรอว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่

อยากรู้สิคะ

อเมทีสต์เกี่ยวแขนเข้ากับลำคอแกร่ง  ร่างกายของเธอเริ่มร้อนระอุขึ้นทุกขณะ ใบหน้าของหญิงสาวแดงก่ำ อับอายกับความต้องการของร่างกายที่ปรารถนาเขาจนออกนอกหน้า

คุณต้องเฝ้ามองแต่ผมคนเดียว แล้วสักวันคุณจะเข้าใจ

ตะกร้า