หน้าแรก / รายการหนังสือ / จุมพิตจอมทมิฬ
จุมพิตจอมทมิฬ
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ภรรยามหาเศรษฐี
269 บาท

เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มรูปงามผู้แสนจะเย่อหยิ่งทะนงตน ที่มาพร้อมกับความมั่นใจในตัวเองสูงเสียดฟ้าอย่าง เฮเดส  คาร์ล เกิดตกลงไปในหลุมเสน่หาของสาวสวยหน้าหวานไซส์มินิ ที่เขาพร่ำบอกกับตัวเองว่าเธอไม่มีอะไรคู่ควรกับเขาสักนิดเดียว แต่แล้วเฮเดสก็ยอมกลืนน้ำลายตัวเองเพราะทนความเย้ายวนใจไม่ไหว บุกประชิดยายยาจกน้อยให้สูญเสียแรงต้านทาน แล้วจัดการกลืนกินเจ้าหล่อน แต่ให้ตายสิ! นอกจากเธอจะไม่เรียกร้องความรับผิดชอบจากผู้ชายเพอร์เฟ็กต์อย่างเขาแล้ว หญิงสาวยังกล้าดีหนีเขาไปอย่างที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนคิดจะทำ!

วิโนนา  ธาราษร  สตรีสาวชาวไทยที่ต้องตกระกำลำบากอยู่ในต่างแดน ความช่วยเหลือที่ตระกูลคาร์ลหยิบยื่นให้ทำให้เธอไม่อาจคิดใฝ่สูงกับเจ้านายเสน่ห์แรงอย่าง เฮเดส คาร์ล ได้ หญิงสาวจึงเลือกที่จะหลบหนีเพื่อปกป้องหัวใจและร่างกายที่คอยแต่จะโอนอ่อนผ่อนตามเขาอยู่ร่ำไป ทว่าเธอกลับถูกเขาตามไปลากตัวกลับมาลงทัณฑ์ วาจาของเขาเหี้ยมโหด แต่ร่างกายกลับคลอเคลียอย่างแสนหวาน วงแขนมึนตึงเย็นชา ไยจึงสวนทางกับดวงตาที่มองเธออย่างเร่าร้อน และภายใต้ใบหน้าอันหล่อเหลาบึ้งตึงกับท่าทีแข็งกระด้างของเขา กลับมีแรงเสน่หาจนน่าหลงใหลที่ทำให้เธอหนีไปไหนไม่รอด!

ชีวิตนี้ถนัดเป็นแต่หนีอย่างเดียวสินะ

เฮเดสเอ่ยปากถามเธออย่างเกรี้ยวกราด ร่างอรชรของหญิงสาวถูกกระชากเข้าไปชิดกับเรือนกายสูงสง่าของชายหนุ่ม ผ้าขนหนูที่เธอใช้โพกศีรษะหลุดร่วงลงไปกองบนพื้นห้อง ส่วนผ้าขนหนูผืนที่เธอใช้พันตัวก็เกาะอยู่กับเรือนกายอย่างหมิ่นเหม่เต็มทน

คุณเฮเดส!”

วิโนนาไม่คาดคิดว่าจะพบชายหนุ่มที่นี่ หญิงสาวเหลือบตามองไปยังประตูห้องพัก เธอจำได้ว่าเธอล็อกห้องแล้วนี่นา แต่ทำไมชายหนุ่มยังเข้ามาในห้องของเธอได้อีก

ประตูเฮงซวยนั่นขวางผมไม่ได้หรอก นานา

คุณมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงคะ

เฮเดสไม่ตอบคำถามเธอ ทว่าชายหนุ่มกวาดสายตามองเธอด้วยนัยน์ตาคมดุ

ตอบผมมาสิว่าทำไมคุณต้องหนีผม ถ้าคำตอบของคุณมันไร้สาระเกินทนผมเล่นงานคุณหนักแน่ นานา

วิโนนาวางมือลงบนบ่าของชายหนุ่มเมื่อวงแขนของเขาโอบรัดเรือนกายของเธอแนบแน่น แม้แต่การหายใจก็ยังลำบากเมื่อเขากอดแน่นจนเกินไป

ฉันขอสวมเสื้อผ้าก่อนได้ไหมคะ

“ผมคิดว่าวันนี้คงไม่จำเป็นต้องสวมเสื้อผ้าอะไรมากมาย

ตะกร้า