หน้าแรก / รายการหนังสือ / รอยรักเทพบุตรร้าย
รอยรักเทพบุตรร้าย
E-Book
ผู้แต่ง: ณัฐวรา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: เพลย์บอยพ่ายรัก
239 บาท

 

ไคลน์  สแตนลีย์   นักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกันแห่งสแตนลีย์ไลน์  ผู้ครอบครองธุรกิจเดินเรือขนาดใหญ่ทั้งในทวีปอเมริกาและเอเชีย เขาคือเศรษฐีเพลย์บอยหนุ่มผู้ใช้ชีวิตลื่นไหลดั่งสายน้ำ ปล่อยกายให้สัมผัสเรือนร่างหญิงสาวก่อนลาจากดั่งสายน้ำที่ไม่เคยหยุดนิ่ง  คติพจน์ประจำใจคือ จริงใจไม่จริงจัง’ และไม่เคยคิดที่จะรักใครจริง  ทว่าทันทีที่ได้กลืนกินพรหมจรรย์ของผู้หญิงไร้เดียงสาคนนั้น  เขาก็คิดที่จะปฏิวัติพร้อมกับแหกกฎตัวเองทันที!

ปาลิตา  ทรัพย์ประเสริฐ  สาวน้อยชาวไทยวัยยี่สิบเอ็ดปี ได้เดินทางมาศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะจับพลัดจับผลูมาเป็นนางแบบของห้องเสื้อชื่อดัง  และนั่นเองที่เปลี่ยนชีวิตของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งไปจนหมดสิ้น  ปาลิตาได้พบกับมหาเศรษฐีเพลย์บอยรูปหล่อผู้มีดวงตาชวนละลายหัวใจ และสิ่งนี้เองที่ทำให้หญิงสาวหวั่นไหว ก่อนจะได้รู้ว่าเนื้อแท้ของไคลน์ช่างไม่ต่างอะไรไปจากเทพบุตรสุดร้าย ที่ซ่อนเล่ห์กลเอาไว้จนเธอไม่มีทางตามทัน

“มาถึงขนาดนี้แล้วคุณยังกล้าบอกว่าไม่ต้องการผมอีกอย่างนั้นหรือ” น้ำเสียงของไคลน์เต็มไปด้วยการล้อเลียน

“ทำไม ลิต้า ทำไมคุณต้องฝืนความรู้สึกของตัวเองด้วย” ชายหนุ่มพูดพลางใช้มือลูบไล้แก้มนวล ปาลิตามองเห็นความแข็งแรงของท่อนแขนกำยำล่ำสันที่สามารถยันทรงตัวด้วยแขนข้างเดียว และเพราะมัวแต่มอง ไคลน์ถึงใช้โอกาสนั้นโน้มหน้าหล่อระเบิดลงมาหา และตั้งท่าจะจูบอีกอย่างไม่รู้จักเบื่อ

“ไม่ได้ค่ะ” หญิงสาวใช้มือปิดปากตัวเองอย่างว่องไว

“โอเค...ไม่ให้จูบ ถ้าอย่างนั้นผมทำอย่างอื่นก็ได้” บอกและผละลุกขึ้นนั่ง เคลื่อนมือต่ำลงไปเพื่อปลดกระดุมกางเกงยีนส์ที่เธอสวมใส่ ส่งผลให้ปาลิตาต้องใช้มือทั้งสองข้างจับกางเกงที่ไคลน์พยายามถอดมันออกเป็นพัลวัน

“อย่านะคะคุณไคลน์ อย่าทำแบบนี้”

“ไม่ให้ทำแบบนี้ ถ้าอย่างนั้นก็...” 

ตะกร้า