หน้าแรก / รายการหนังสือ / กลรักนางฟ้า (บุฟเฟ่ต์)
กลรักนางฟ้า (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: ณัฐวรา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2557
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: นางฟ้าในดวงใจ
269 บาท

เคนจิ ลอง หนุ่มลูกเสี้ยวไทย-อังกฤษ-ญี่ปุ่น เจ้าของนัยน์ตาสีดำสนิทน่าค้นหา แม้เขาจะเป็นเจ้าของจูบแรกของเธอ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอจะเป็นสาวน้อยใสซื่ออย่างที่ใครๆ คิด เพราะสิ่งที่เธอถนัดคือการปั่นหัวผู้ชายคนหนึ่งให้คลั่งเพราะความเสน่หา และแม้เขาจะพยายามทำเฉยชาใส่สักเพียงใด แต่ก็ดูเหมือนเจ้าหล่อนจะไม่ได้รู้สึกรู้สานัก เพราะแม่คนช่างยั่วยังคงเดินหน้า รุก เข้าใส่แบบเต็มกำลัง!

ถ้าเคนจิคิดว่าการทำเป็นเฉยชาจะทำให้เธอยอมถอดใจและตีตัวออกห่างเขาได้ละก็ บอกเลยว่าเขาคิดผิด! เพราะนอกจากนางฟ้า อิงอร คนนี้จะไม่ยอมแพ้แล้ว เธอยังจะเดินหน้า ยั่ว แบบดับเครื่องชนอีกด้วย! ก็ให้มันรู้ไปสิ ว่าระหว่างนางฟ้าแสนสวยรวยเสน่ห์อย่างเธอ กับผู้ชายที่บังเอิญโชคดีเกิดมาหล่อและมีร่างกายสุดล่ำแสนเร้าใจน่ะ ใครกันจะเป็นฝ่ายชนะ!

 

“นี่คุณทำแบบนี้ได้ยังไง รู้ไหมว่ามันผิดกฎหมาย การที่คุณติดกล้องวงจรปิดในห้องพักของฉันมันเข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคลรู้ไหมคะ” แม่มดสาวแสนสวยต่อว่า

เคนจิยิ้มเหยียด “ถ้าผมไม่ติดกล้องไว้ ตอนนี้ผมก็คงยังเป็นไอ้โง่ให้คุณหลอกปั่นหัวเล่นเหมือนเมื่อก่อน” หางเสียงแสดงความโกรธเคืองไม่น้อย

“คุณหมายความว่ายังไงคะเคนจิ ฉันไม่เคยคิดจะปั่นหัวคุณเล่นเลยนะคะ”

“ถ้าอย่างนั้นคุณบอกผมสิ ทำไมคืนนั้นคุณถึงต้องสร้างเรื่องโกหกว่ามีคนพยายามบุกรุกเข้าไปในห้องนอนของคุณด้วย ทั้งที่ความจริงแล้วไม่มีใครเลยสักคนเดียว” เคนจิยอมหยุดเมื่อมือเล็กวางยันไว้กับแผงอกกว้าง หญิงสาวไม่อาจถอยหลังหนีได้อีกเมื่อบั้นท้ายติดกับโต๊ะคอมพิวเตอร์

“ฉัน...ฉันไม่ได้โกหก มีคนคิดจะเข้ามาในห้องฉันจริงๆ นะคะเคนจิ” คนปากแข็งยืนกราน หากแต่เบาเหลือเกิน เพราะรู้แน่ว่าเคนจิไม่มีวันเชื่อคำพูดเธอในเมื่อมีหลักฐานให้เห็นอยู่ทนโท่

“ผู้ร้ายปากแข็ง หรือคุณต้องการให้ผมเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยันกัน”

ตะกร้า