หน้าแรก / รายการหนังสือ / กลรักลวงหัวใจ
กลรักลวงหัวใจ
E-Book
ผู้แต่ง: เอ็มซี
สำนักพิมพ์: -
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
169 บาท

            ทั้งที่ มาร์วิน เอดิสัน นักธุรกิจหนุ่มชื่อดังแห่งอเมริกาสามารถจัดการโยนแม่สาวช่างยั่วออกไปจากชีวิตของพี่ชายได้สำเร็จแล้วแท้ๆ แต่เหตุไฉนเรื่องราวทุกอย่างถึงได้กลับตาลปัตรมาเป็นเขาที่ต้องรับผิดชอบทุกอย่าง! ก็ใครจะคิดล่ะว่า แค่รุนแรงด้วยนิดหน่อยแม่คนร่างบางจะถึงกับเป็นลมล้มพับ มิหนำซ้ำยังมาความจำเสื่อมไปเสียอีก ครั้นจะปล่อยไปก็กลัวจะเอาตัวไม่รอด แต่พอจะเก็บไว้ใกล้ๆ ก็กลัวใจตัวเองยิ่งกว่า!

            คำว่า ‘วุ่นวาย’ อาจจะน้อยไปด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของสาวเอเชียร่างเล็กอย่าง อริสา เมื่อจู่ๆ ก็ต้องตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองความจำเสื่อม! คนคนเดียวที่เธอรู้จักตอนนี้คือผู้ชายที่ชื่อมาร์วิน แม้เขาจะไม่ใช่สุภาพบุรุษมากนัก แต่ก็น่าแปลกเหลือเกินที่นอกจากเธอจะไม่รังเกียจเขาแล้ว อริสายังกลัวที่จะต้องอยู่ห่างจากเขาอีกด้วย!

 

            “ฉันจะต้องไปดูงานที่ญี่ปุ่นนะ”มาร์วินบอกคนข้างกายเบาๆ

            “นานไหมคะ” อริสารู้ว่าเขาเป็นเจ้าของบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ การจะเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่เธอกลับไม่อยากให้เขาไปเลยสักนิด

            “อาจจะเกือบเดือนหรือไม่ก็เดือนกว่า”

            มาร์วินเองก็ไม่สบายใจเช่นกันเมื่อเห็นใบหน้าหวานเศร้าลงทันทีที่เขาพูดจบ แต่หากชายหนุ่มไม่ไป คนฉลาดอย่างพี่ชายคงได้รู้ความลับที่เขาพยายามเก็บซ่อนอยู่เป็นแน่

            “คุณจะทิ้งฉันไปอีกแล้วเหรอ” อริสาโอบกอดร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงไว้แน่น เธอซุกใบหน้าลงที่ซอกคอของเขาราวกับกลัวว่าจะถูกทิ้ง

            “ฉันไม่ได้ทิ้งเธอ...”

            “อาทิตย์ก่อนคุณก็ปล่อยฉันไว้ที่โรงพยาบาลคนเดียว ฮึก...”

            “การ์ดของฉันก็อยู่กันเต็มไปหมด ไม่งอแงสิอริส...” 

            “ไม่ไปได้ไหมคะ...” 

 

ตะกร้า