หน้าแรก / รายการหนังสือ / เสี่ยงร้ายเสี่ยงรัก
เสี่ยงร้ายเสี่ยงรัก
E-Book
ผู้แต่ง: เอ็มซี
สำนักพิมพ์: -
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
149 บาท

ฟลอเรนซ์  จะทำเช่นไรเมื่อจู่ๆ ก็ถูกเลื่อนขั้นจากน้องสาวมาเป็นภรรยาของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่ชาย! ถึงเขาจะไม่ใช่พี่ชายร่วมสายเลือด แต่เพราะเขาชอบทำเหมือนไม่ชอบหน้ากันเธอจึงไม่คิดอาจเอื้อม เพราะเหตุนี้การจะให้มาร่วมเรียงเคียงหมอนอย่างจริงจังมันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด แล้วไหนจะสาวๆ ที่คอยตามติดชีวิตคนหล่อไม่ยอมห่างนั่นอีกล่ะ กว่าชีวิตของเธอจะได้พบกับความสงบก็คงต้องรับศึกหนักจนลูกโตเลยกระมัง!

ฟาบริช เดสต้า  ไม่ปฏิเสธหรอกว่าเขากำลัง สนุก กับการทำให้น้องสาวนอกไส้ต้องหัวปั่น ก็ใครใช้ให้เธอทั้งสวยทั้งน่าฟัดจนเขาไม่อาจปล่อยไปได้กันล่ะ ในเมื่อเธอคือตัวการที่ทำให้เขาต้องใจเต้นแรง ก็สมควรแล้วที่จะต้องชดใช้ด้วยการเปลี่ยนสถานะจาก น้องสาวมาเป็น เมีย ที่ถูกต้องตามกฎหมาย!

  

“จะไปไหน นอนได้แล้ว” ชายหนุ่มท้วงและกระชับกอดร่างเล็กให้แน่นขึ้น

“ปล่อยได้ไหม อึดอัดนะ” หญิงสาวพยายามดิ้นและแกะมือแน่นหนึบของชายหนุ่มออกจากเอวของตัวเอง

“เงียบแล้วนอนซะ!” เสียงเข้มดังขึ้นอีกครั้ง แต่คนตัวเล็กกว่ายังไม่ละความพยายาม จนเขาต้องปรามอีกหน“เธอกำลังทำให้ฉันนอนไม่หลับนะ”

เพราะเธอดิ้นไปมาจึงเสียดสีกับร่างกายเขาจนอารมณ์บางอย่างผุดขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

“ก็บอกให้ปล่อย”

“ดี! ในเมื่อเธอยังมีแรงขนาดนี้ งั้นเรามาหากิจกรรมทำกันก่อนนอนดีกว่า” พูดจบร่างสูงก็พลิกตัวขึ้นคร่อมร่างเล็กเอาไว้ ก่อนจะก้มหน้าลงแนบชิดจนอีกฝ่ายรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนของเขา มือหนาเริ่มปลดกระดุมเสื้อนอนของหญิงสาวจนเธอต้องตะครุบมือเขาไว้แน่น

 “พี่ฟาร์จะทำอะไรน่ะ!”

 “ก็ทำในสิ่งที่คนเข้าหอคืนแรกเขาทำกันยังไงล่ะ!”

 

ตะกร้า