หน้าแรก / รายการหนังสือ / ทัณฑ์รักจอมวายร้าย (สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า)
ทัณฑ์รักจอมวายร้าย (สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: ปัณฑารีย์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
125 บาท

        เป็นเอก  อิศริยทรรศน์  เจ้าของบริษัทเดอะซีเคร็ท ห้างสรรพสินค้าหรูมีระดับในอิตาลี เขาคือนักธุรกิจหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความร้ายกาจในเกมธุรกิจ และกำลังจะกลับมายังเมืองไทย แน่นอนว่าไม่ใช่เหตุผลทางธุรกิจเพียงเท่านั้น แต่ เป็นเอก ต้องการสั่งสอนผู้หญิงที่กล้าดีตีจากเขาไปเมื่อหลายปีก่อน เพียงแค่เริ่มแผนการไปได้ไม่เท่าไร ทุกอย่างก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อความร้ายกาจของเขากลับแปรเปลี่ยนเป็นความรักความอ่อนโยนเพียงแค่ได้สัมผัสเธออีกครั้ง ให้ตายสิ! จากที่คิดจะเกลียด เขากลับรัก จากที่คิดจะย่ำยี เขากลับทะนุถนอม ยอมให้หัวใจนำพามากกว่าสมองสั่งการ จนต้องใช้สารพัดวิธีกลโกงหน่วงเหนี่ยวเธอไว้ทั้งตัวและหัวใจ!

       เพราะถูกกดดันอย่างหนัก  นิติยา  เทวาวงศ์  สาวน้อยเมืองเหนือจึงต้องเลือกข้อเสนอบางอย่าง พร้อมกับพังทลายความรักของเธอและเขาลงเพียงชั่วพริบตา หญิงสาวเลือกที่จะหนีหายไปจากชีวิตของชายหนุ่ม และเธอก็แทบช็อกเมื่อต้องมาพบกับเขาอีกครั้ง หัวใจที่เคยคิดว่าหยุดเต้นไปแล้วก็กลับมาเต้นใหม่ได้อีก ก่อนที่มันจะหยุดลงในวินาทีต่อมา  เมื่อถูกจอมวายร้ายอย่างเป็นเอกยัดเยียดโทษทัณฑ์ที่เธอไม่ได้ก่อโดยไม่รับฟังเหตุผลใดๆ เลยสักนิด!

       “นิติยาไปเก็บเสื้อผ้า นี่เป็นคำสั่งของผม”

       “แต่ฉันไม่อยากไปค่ะ ฉันมาที่นี่เพื่อทำงาน ไม่ใช่เพื่อเที่ยวพักผ่อนบ้าบออะไรนั่น ฉันไม่ไปค่ะ” หญิงสาวเริ่มดื้อ ทำให้เป็นเอกต้องใช้สายตาบังคับ ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปจนชิดแก้มนวล ทำเอาเธอถึงกับมองเขาหน้าตาตื่น ก่อนที่ชายหนุ่มจะขู่เสียงลอดไรฟัน

       “จะไปดีๆ หรือให้ผมเหวี่ยงคุณขึ้นไป...แต่ผมเหวี่ยงแรงนะ ใช้ทุกส่วนในร่างกายเหวี่ยงขึ้นไป...เริ่มที่ริมฝีปาก” 

ว่าแล้วก็เริ่มแนบริมฝีปากลงไป นิติยาถึงกับอึ้งค้าง...วันนี้เธอถูกเขาจูบถึงสองครั้งสองครา หญิงสาวอยากจะกรีดร้อง ทว่ากลับทำอะไรไม่ได้เพราะร่างกายเจ้ากรรมกำลังแข็งเป็นหินอีกแล้ว นิติยาอยากจะเต้นเร่าๆ และก่นด่าให้เขาหยุดทุกการกระทำแต่ก็ทำไม่ได้

       “อื้อๆ ปะ...ปล่อยนะคะ ฉะ...ฉันไปแล้วๆ” 

 

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า