หน้าแรก / รายการหนังสือ / เกมรักเทพบุตรเถื่อน
เกมรักเทพบุตรเถื่อน
ผู้แต่ง: อรอร
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2560
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: เกมรักเทพบุตร
299 บาท

          เธอคือ แม่สาวชบา ตาคม แฉล้มแช่มช้อย เหมือนเด็กน้อยหลงทาง กำลังส่งสายตาปรอยๆ ขอความช่วยเหลือจากเขา!

          แต่ประวัติการเป็นนักต้มตุ๋นอันโชกโชนของเธอยังคงสร้างความคลางแคลงใจให้กับ คริสเตียน เกรย์สัน  คำให้การว่าถูกแม่เลี้ยงหลอกใช้ สามีใหม่ของแม่เลี้ยงก็จ้องจะเคลม หนำซ้ำยังถูกตีราคาค่าตัวถึงแปดพันเหรียญ เขายังไม่ปักใจเชื่อ แต่ก็ยอมเป็นเหยื่อจ่ายค่าตัวซื้อเธอมาไว้ก่อน แล้วค่อยสืบสวนกันแบบสองต่อสอง ลองใจอดีตนางนกต่อ หลอกล่อให้เธอเดินตามแผนปอกลอก แล้วเขานี่ละจะค่อยๆ ถอดเปลือกเนื้อนางออกทีละชิ้นๆ

 

          “พี่คริสต้องเชื่อหนูนะ หนูไม่รู้จริงๆ ให้หนูอยู่ที่นี่ด้วยคนนะ หนูไม่อยากไปทำงานกับพวกเขาอีกแล้ว” 

          “ปล่อย เธออย่ามามารยาสาไถยหลอกให้ฉันติดบ่วงอีกเลย” เขาแกะมือเรียวบางผลักออกอย่างหงุดหงิด ให้ตายเถอะ ทำไมเขาต้องมาเจอกับผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความหลอกลวงด้วยนะ เจอคนแรกแล้วยังไม่พอ ยังมาเจอคนใหม่อีก โลกนี้จะไม่มีผู้หญิงดีๆ เหลืออยู่บ้างเลยหรืออย่างไร

          “แต่พี่คริสต้องเชื่อหนูนะ แล้วพี่คริสต้องช่วยหนูด้วย หนูไม่อยากกลับไปอยู่กับเขาอีกแล้วจริงๆ” ชบายังไม่ยอมแพ้ เธอร่ำไห้ออกมาแล้วโผเข้ากอดร่างสูงล่ำใหม่อีกครั้ง 

          “อุ๊ย ว้าย” ชบาร้องเสียงหลงเมื่อเธอสะดุดพรมบนพื้น ทำให้ร่างของเธอถลาไปข้างหน้า มือสองข้างจึงกางออกเพื่อยันไม่ให้ตัวเองกระแทกพื้น ทำให้ผ้าขนหนูที่พันกายหลุดร่วง ทั้งตัวจึงเหลือเพียงร่างขาวนวลเนียนที่หยาดน้ำยังเกาะพราวไปทั่ว

          “เฮ้ย”

          ‘โอว นี่เราจะห้ามใจตัวเองได้สำเร็จไหม’ 

ตะกร้า