หน้าแรก / รายการหนังสือ / กลัวรักมาเฟีย
กลัวรักมาเฟีย
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2560
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: หลงรักมาเฟีย
299 บาท

          เซอซิอัส  ซากา  มาร์ลไคซ์เลอวิค  รู้ตัวว่ากำลังถูกศัตรูส่งสายลับมาล้วงข้อมูลสำคัญ แต่มันช่างดูแคลนความเป็นประธานาธิบดีของเขาเสียจริง เพราะนางนกต่อที่ถูกส่งมากลับเป็นแค่สาวน้อยใบหน้าสวยซึ้ง เจ้าของแก้มป่องๆ ริมฝีปากเจ่อๆ ที่เซอซิอัสเย้ยหยันว่า หล่อนคือสายลับหรือชิวาวาฉบับกระเป๋ากันแน่

          ยามเมื่อชะตากรรมของคนในครอบครัวถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย ไออุ่น  ต้องปฏิบัติภารกิจสายลับจำเป็นที่ไม่เคยคิดร้ายต่อเขา ตกเป็นผู้หญิงของบุรุษผู้ทรงอำนาจของโลก และกระทำการเยี่ยงคนทรยศ แต่มีหรือที่เซอซิอัสจะไหวตัวไม่ทัน เขาเปิดเส้นทางเพื่อต้อนรับเธอเดินเข้าสู่เกมที่เขาเป็นคนควบคุม แล้วรอวันปลิดลมหายใจเธออย่างช้าๆ

 

          “ถ้าหากผมจะรักใครสักคน ผมก็แค่รัก ไม่สนใจว่าเธอจะเป็นใคร หรือมาจากไหน”

          ไออุ่นเบิกตากว้างตะลึงมองชายหนุ่มตรงหน้า เธอกำลังฝันไปใช่ไหม เธอกำลังฝันไปแน่ๆ มันไม่มีทางเป็นเรื่องจริงไปได้

          “ละ…แล้วท่านบอกฉันทำไมคะ”

          น้ำเสียงของหญิงสาวแผ่วหวิว หวานละมุนจากลำคอผ่านริมฝีปากกล่าวถามออกไป เซอซิอัสเคลื่อนสายตาร้ายกาจไปทั่ววงหน้างดงามแดงระเรื่อของคนขี้อาย

          “ไม่รู้สิ แค่อยากบอก”

          ทำไมเธอถึงได้รู้สึกว่าเขาช่างเซ็กซี่ไปตลอดทั้งตัว แม้กระทั่งน้ำเสียง หญิงสาวเข่าอ่อนยวบเมื่อชายหนุ่มหยักลึกรอยยิ้มลงบนมุมปาก วงแขนแข็งแรงตวัดรัดร่างเธอเข้าไปแนบชิดยิ่งขึ้น เพื่อพยุงกายไม่ให้หญิงสาวร่วงลงไปบนพื้น

          “ท่านประธานาธิบดี”

          “เรียกผมว่าซากาสิ”

          “ซากา…” เธอทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากยอมให้ชายหนุ่มบงการด้วยคำสั่ง นิ้วแข็งแรงเชยคางเธอขึ้น ดวงตาเจ้าเสน่ห์เหลือร้ายจ้องมองไปทั่ววงหน้างามละมุนอ่อนหวาน จิตวิญญาณทั้งหมดของเธอถูกเขาควบคุมไว้ในอุ้งมืออย่างเบ็ดเสร็จหลังจากรอยยิ้มนั้น เขายิ้ม เธอยอม

          “ฉันต้องกำลังฝันอยู่แน่ๆ”

          “คุณเป็นคนช่างฝัน?”

          “ไม่ค่ะ แต่ฉันมักจะฝันถึงคุณ”

          “ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงสิ คุณฝันอยากทำอะไรกับผม”

 

ตะกร้า