หน้าแรก / รายการหนังสือ / จอมใจจอมมาเฟีย (บุฟเฟ่ต์)
จอมใจจอมมาเฟีย (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: ญาณกวี
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2556
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: เทพบุตรมาเฟีย
289 บาท

                    ด้วยหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาจากผู้มีพระคุณ เมลิน่า จึงจำต้องกระทำการอุกอาจ อย่างการปลอมตัวเข้าไปเป็นบอดี้การ์ดในอาณาจักรเซอร์คอฟ ที่นอกจากจะอันตรายอย่างที่สุดแล้ว ที่นั่นยังทำให้เธอได้รู้จักคำว่า รักและ ผู้ชาย’ ที่ทำให้ใจสั่นไหวเป็นครั้งแรกอีกด้วย!

ดินิย่าร์ เซอร์คอฟ มาเฟียหนุ่มรูปงามผู้ทรงอิทธิพลในรัสเซียรู้สึกขัดใจปนสงสัยกับท่าทางอ้อนแอ้นของบอดี้การ์ดหน้าหวานอย่างไอ้ เมซซี่  ยิ่งนัก ความอยากรู้ทำให้เขาต้องค้นหาคำตอบอย่างจริงจัง แต่ดูเหมือนยิ่งเข้าใกล้มากเท่าไร หัวใจแสนกระด้างก็ยิ่งเต้นแรงจนน่าตกใจ และสุดท้ายก็ต้องยอมรับอย่างขมขื่นว่ามาเฟียใหญ่อย่างเขาน่ะ หลงรัก ผู้ชาย’ ด้วยกันจนหมดหัวใจ เสียแล้ว!

“ก็ผมไม่รู้จริงๆ นี่ฮะว่าทำอะไรผิด หรือว่าไปทำอะไรขวางหูขวางตานายน่ะ” หญิงสาวกัดฟันผุดลุกขึ้นยืนและมองเขาอย่างขุ่นเคือง

“ฉันเห็นนายไปนั่งอี๋อ๋อกับไอ้ผู้ชายคนนั้นตั้งนานสองนาน ฉันสั่งแกแล้วไม่ใช่หรือว่าห้ามไประริกระรี้กับคนอื่น”

“ก็นายสั่งไม่ให้ผมไปยุ่งกับผู้หญิง ผมก็ทำตามแล้วนี่ฮะ ไม่ได้คุยกับผู้หญิงสักคน ไม่ได้มองด้วยซ้ำ แล้วนายจะเอาอะไรอีก”

“แต่แกก็ไประริกระรี้กับไอ้ผู้ชายคนนั้น”

ดินิย่าร์กระชากร่างบอบบางของคู่สนทนามาไว้ในอ้อมแขนและกอดรัดแน่น พลางหรี่นัยน์ตาที่กำลังลุกเป็นไฟลงมองในระยะใกล้

“แต่ไอ้ผู้ชายคนนั้นของนายน่ะอายุจะครบแปดสิบในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้วนะฮะ” หญิงสาวตะเบ็งเสียงใส่อย่างไม่ยอมแพ้ “และผมก็มองไม่เห็นความผิดใดๆ เลยกับการที่ผมไปนั่งคุยกับผู้ชายแก่ๆ เพศเดียวกันน่ะ”

“แต่ฉันไม่ต้องการให้ไปยุ่งเกี่ยวกับใครทั้งนั้น ไม่ว่าเพศไหนก็ตาม” คนตัวโตเค้นเสียงกร้าวกระด้างออกมาแผ่วเบา มือหนายังคงรัดร่างอรชร

“เอ๊ะ นายจะเอายังไงกับผมกันแน่ฮะ ผู้หญิงผมก็เข้าใกล้ไม่ได้ แล้วนี่จะยังผู้ชายอีก ถามนายจริงๆ เถอะฮะ ผมต้องอยู่ไกลๆ นายด้วยหรือเปล่า เพราะนายก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน” หญิงสาวสวนกลับอย่างขุ่นเคืองใจเป็นที่สุด

ดินิย่าร์ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีก นอกจากก้มหน้าลงปิดปากอิ่มๆ ที่กำลังเผยอเพื่อพ่นวาจาดื้อรั้นเอาไว้อย่างแนบแน่น เขาขยี้ เคล้าคลึงอย่างลืมตัว ลืมไปเลยว่าคนที่เขากำลังตักตวงความหวานจากกลีบปากอยู่นั้นคือผู้ชาย คือไอ้เมซซี่บอดี้การ์ดของตัวเอง

ตะกร้า