หน้าแรก / รายการหนังสือ / นางฟ้าจอมมารยา
นางฟ้าจอมมารยา
ผู้แต่ง: กัณฑ์กนิษฐ์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 4
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ภรรยาจอมมาเฟีย
299 บาท

           เทอร์กิซ   เอธาเคียส  นักธุรกิจผู้มั่งคั่งที่มีประวัติส่วนตัวลึกลับ ปมชีวิตในวัยเด็กหล่อหลอมให้เขาเป็นบุรุษผู้มีรูปลักษณ์ราวกับเทพบุตร แต่หัวใจด้านชาดั่งหินผา จนกระทั่งชายหนุ่มได้พบกับคุณหนูตระกูลควอทซ์ที่แสนจะไม่ชอบหน้า เจ้าหล่อนล่อลวงเขาด้วยมารยาหญิงหลายร้อยกระบวนท่า จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ขาดสติเพียงชั่วข้ามคืนที่กำลังจะเปลี่ยนคนไร้หัวใจอย่าง เทอร์กิซ เอธาเคียส ให้กลายเป็นอีกคนโดยไม่รู้ตัว

           เพราะอัญมณีสำคัญของตระกูลควอทซ์ถูกโจรกรรม โดยมีชื่อ เทอร์กิช  เอธาเคียส เป็นผู้ชนะการประมูลในตลาดมืด  มุกชมพู   ควอทซ์  คุณหนูคนสวยของตระกูลที่ทรงอิทธิพลจึงเลือกที่จะเดินหน้าเข้าหาซาตานจอมเย็นชาด้วยแผนการหว่านเสน่ห์ให้เขารัก ยั่วให้เขาหลง และเธอก็ได้พบว่าความไร้เมตตาของเขามันไม่ใช่คำกล่าวขานเกินจริงเลยสักนิด!

 

           “นี่ไม่ใช่พฤติกรรมที่คุณสมควรทำ”

           ชายหนุ่มทำหน้าเคร่งขรึม มุกชมพูเอนตัวแนบชิดมากขึ้น เธอคล้องแขนเข้ากับลำคอแกร่ง เงยหน้าขึ้นส่งยิ้มหวานละมุนให้เขาอย่างเต็มที่ 

           ‘ผู้ชายอะไรตัวหอมชะมัด’

           “ฉันโตพอที่จะตัดสินใจได้ค่ะว่าเรื่องไหนควรหรือไม่ควรทำ ฉันอยากคุยกับคุณเป็นการส่วนตัวสักครู่ แต่ถ้าหากคุณเกรงว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างฉันจะทำอันตรายคุณ ฉันก็คงต้องผิดหวัง”

           “คิดจะยั่วผมงั้นเหรอ”

           “เกรงว่าคงไม่ต้องยั่วมั้งคะ”

           มุกชมพู แลบลิ้นเลียริมฝีปากเล็กน้อย เธอปล่อยแขนข้างหนึ่งให้เกาะเกี่ยวอยู่กับลำคอของ เทอร์กิซ ส่วนมืออีกข้างเลื่อนลูบต่ำลง เธอจงใจจะจับต้นขาแข็งแรงของชายหนุ่ม ทว่าอาการประหม่าที่พยายามปกปิดไว้กลับสำแดงฤทธิ์เดช เธอเข่าอ่อนเสียหลักเล็กน้อย แต่มือก็ยังตะปบเข้ากับบริเวณนั้นไว้มั่น

           ‘เอาก็เอาสิ! ไหนๆ ก็จับแล้ว ลูบมันสักหน่อยก็แล้วกัน จะได้สมบทบาท’

 

 

ตะกร้า