หน้าแรก / รายการหนังสือ / สยบรักมาเฟีย (บุฟเฟต์)
สยบรักมาเฟีย (บุฟเฟต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: ภชรดา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2554
ครั้งที่ตีพิมพ์: 3
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ปฏิญาณรักมาเฟีย
279 บาท
ขุนศึก  ภูริวัฒนภากร  หรือ ยูกิ  อุเอโนะ ลูกชายคนโตของตระกูลภูริวัฒนภากร รับหน้าที่เป็นผู้สืบทอดกิจการทั้งหมดของตระกูลอุเอโนะ บนเส้นทางการเป็นมาเฟียย่อมมีศัตรูมากมาย ชีวิตของเขาต้องเสี่ยงตายอยู่ตลอดเวลา ต่อเมื่อมาเฟียหนุ่มได้ช่วยเหลือสาวนิรนามที่ได้รับบาดเจ็บจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เพราะสงสัยว่าเธออาจเกี่ยวข้องกับศัตรู แต่กาลกลับกลายเป็นว่าหญิงสาวความจำเสื่อม เขาจึงต้องเลี้ยงไว้เพื่อรอให้ความทรงจำกลับคืน แต่ใช่ว่าเขาจะเลี้ยงดูเหยื่อสาวแบบนักบวชซะทีเดียว  เจ้าพ่อขุนศึกชายชาติอาชาไนย จัดการฉกพรหมจรรย์อันหอมหวานของสาวน้อยนิรนาม จนติดใจในรสสวาทและคิดจะเก็บเธอไว้เป็นของเล่นดิ้นได้ไปนานแสนนาน  แต่ทว่าความหลังที่เป็นปริศนาซุกซ่อนไว้พร้อมกับอาการความจำเสื่อมเล่า ขุนศึกทำเช่นไร! ถ้าหากความจริงแล้วแม่ยอดขมองอิ่มไม่ใช่เหยื่อสาวที่หลงมาให้เคี้ยวเล่น แต่เป็นศัตรูที่เข้ามาเพื่อทำร้ายล้าง 
“เธอไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉัน จำเอาไว้ว่าบนโลกนี้ มีแค่ผู้ให้กำเนิดของฉันเท่านั้นที่มีสิทธิ์สั่งฉันได้ อย่ามาอาจหาญออกคำสั่งกับคนอย่างฉันอีก” 
กล่าวจบก็ปล่อยมือออกจากคางมน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ร่างบางสะบัดหน้า
“นานาไม่กล้าสั่งคุณขุนอยู่แล้วค่ะ แค่ต้องการจะบอกคุณเฉยๆ ว่า ถ้าคุณรังเกียจผู้หญิงขายตัวอย่างนานามากนัก คุณก็ปล่อยนานาสิคะ นานาจะได้ไปจากที่นี่ คุณจะได้สบายใจสักที” 
หญิงสาวตัวสั่น ในใจนั้นแม้จะหวาดกลัว แต่ก็ยังกล้าพูดยั่วโทสะเขา
“คำก็โสเภณี สองคำก็ผู้หญิงขายบริการ อยากจะเป็นมากนักใช่ไหมฮะ?! เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะจัดให้!”
“คุณขุน คุณจะทำอะไร?!” นานาร้องลั่นเมื่อถูกจับเหวี่ยงลงบนเตียง ก่อนร่างสูงใหญ่จะถาโถมตามลงมาติดๆ ทำให้เธอหมดอิสรภาพที่จะหนี
“คืนนี้ฉันจะขอซื้อบริการของเธอไง เพื่อชดเชยกับการที่ฉันทำให้เธอต้องเสียลูกค้ารายสำคัญไป ดีไหมล่ะ? เธอจะได้ไม่ต้องเสียเวลาออกไปหาลูกค้ารายใหม่อีก” 
ตะกร้า