หน้าแรก / รายการหนังสือ / บทรักนักลวง (บุฟเฟ่ต์)
บทรักนักลวง (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: เพชรสลิล
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: หนุ่มเนื้อหอม
319 บาท

เพราะคำสั่งเสียทำให้ เซดริก  ไรท์  เพลย์บอยหนุ่มหล่อเจ้าของไนต์คลับหรูต้องยื่นมือเข้ามารับผิดชอบชีวิตของน้องสาวเพื่อนสนิทเธอคือสาวน้อยจอมดื้อดึงที่คอยแต่ขัดคำสั่งเขาอยู่ร่ำไปทว่าความดื้อรั้นนี่แหละที่ทำให้เขาสนุกท้าทายจนอยากเอาชนะสาวเจ้าสำหรับเซดริกไรท์แล้วเธอเปรียบเหมือนแชมเปญที่ยิ่งชิมก็ยิ่งหวานยิ่งลุ่มหลงยิ่งมัวเมา!

ในวันที่ต้องสูญเสียพี่สาวอันเป็นที่รักไปชีวิตของ โมนา  จำต้องตกอยู่ในกำมือของชายหนุ่มลึกลับที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ปกครองคนใหม่ของเธอ  แต่สัญชาตญาณของหญิงสาวบอกว่า...เขาคือจอมลวงโลกด้วยรอยยิ้มฉาบฉวยบนใบหน้าหล่อเหลาและดวงตาแสนสวยคู่นั้นมันสะกดให้ผู้คนหลงเชื่อโมนารู้ดีว่าเมื่อใดที่อยู่ใกล้เพลย์บอยตัวฉกาจอย่างเชดริกไรท์หัวใจของเธอก็ยิ่งสุ่มเสี่ยงต่อการถูกคนเจ้าเล่ห์ล่อลวง  เพราะสำหรับเธอเขาเปรียบเหมือนวอดก้าเพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัสมันก็แผดเผาให้ร้อนรุ่มไปทั้งตัว!

ฉันไม่ได้ตั้งใจทะ...ทำให้คุณโกรธ

สายไปแล้ว” เขาขบใบหูของเธอ “และฉันไม่ได้โกรธ

ลมหายใจผ่าวร้อนเป่ารดซอกคอใจของเธอโลดแรงขึ้นไปอีกพันเท่าไม่ใช่เพราะความกลัวแต่เป็นความเสียวซ่านที่วูบผ่านไปทั่วทั้งตัว

แต่ฉันกำลังหมดความอดทน

เซดริกประสานสายตากับเธอในกระจกแม้จะมองเห็นไม่ชัดก็ยังเห็นประกายชั่วร้ายในดวงตาของเขาเขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองช้าๆ “ฉันกำลังหิวโซโมนา

สายตาของเขาเหมือนหมาป่าผู้หิวโหยที่พร้อมจะกระโดดขย้ำเหยื่อได้ทุกเวลา

แย่หน่อยที่ตอนนี้โมนารู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นเหยื่อของเขา

ฉันต้องการเธอ” ไฟปรารถนาในดวงตาเขาลุกโชนเปลวอุ่นร้อนของมันกำลังหลอมละลายร่างกายและหัวใจของเธอเช่นกันเสียงเขาอ่อนโยนลงในวินาทีนั้น “ฉันต้องการเธอจะบ้าแล้ว...โมนา 

ตะกร้า