หน้าแรก / รายการหนังสือ / รักสะท้านทรวงเพลย์บอย
รักสะท้านทรวงเพลย์บอย
ผู้แต่ง: ศุภมาลย์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2559
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: รักสะท้านใจ
299 บาท

     เลโอ  แมคโคมาส  เพลย์บอยตัวร้ายแห่งนครนิวยอร์ก ผู้นำตระกูลมาเฟียเก่าแก่ของโลกที่เกิดมาพร้อมอำนาจมหาศาล ชีวิตของเขาไม่เคยมอบความรักให้ใคร และจะไม่ยอมให้ผู้หญิงหน้าไหนก้าวข้ามตำแหน่งนางบำเรอชั่วคราว ชายหนุ่มสามารถตีราคาทุกอย่างเป็นเงิน ไม่เว้นแม้แต่พรหมจรรย์ของหญิงสาวไร้เดียงสาอย่าง เมขลา  ที่ถูกซาตานร้ายในคราบเทพบุตรทำลายอย่างย่อยยับ

     แต่ใครเล่าจะรู้ว่า ผู้หญิงที่ถูกเขาโยนเศษเงินแล้วเฉดหัวทิ้งอย่างไม่ไยดีเมื่อห้าปีก่อน จะเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่ทำให้เลโอเผชิญหน้ากับความสูญเสียอย่างแสนสาหัส และยังทำให้เขาตกอยู่ในเปลวไฟสวาทอันร้อนแรงสะท้านทรวงอย่างทุรนทุรายเจียนตาย!

     “ต่อให้ฉันไม่มีใคร คุณก็ไม่มีสิทธิ์มายุ่งเรื่องส่วนตัวของฉัน!”

     “แสดงว่าเธอไม่มีใครจริงๆ”

     เลโอยังคงคาดคั้นไม่ยอมหยุด สายเลือดมาเฟียแท้ๆ ทำให้เขาถนัดที่จะต้อนเหยื่อให้จนมุมมากกว่าตะล่อมอย่างนุ่มนวล และท่าทางขึงขังเอาจริงก็ทำให้เมขลาสติสตังบินหายไปที่อื่น

     และนาทีต่อมามาเฟียหนุ่มก็แสดงตัวตนด้านมืดของเขาออกมาด้วยการช้อนอุ้มร่างบางขึ้นสู่อ้อมแขนอย่างรวดเร็ว ทำเอาคนถูกอุ้มทีเผลอกรีดร้องโวยวายลั่นห้อง

     “ฉันถามว่าเธอยังไม่มีใครใช่ไหม!”

     เมขลาย่นคอลงด้วยความกลัวจัด ก่อนจะตวาดออกมาอย่างหมดสิ้นหนทาง

     “ใช่ ฉันไม่มีใคร แล้วคุณจะทำไม!”

     “ดี!”

     “ว้าย! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะคนเลว ฉันจะแจ้งความจับคุณ ฉันจะ...”

     “จำไว้ว่าเธอคือผู้หญิงของฉัน จะห้าปี สิบปี ยี่สิบปี หรือชาตินี้ทั้งชาติ มันก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ทั้งนั้น ยังไงเธอก็ไม่มีสิทธิ์ไปเป็นของคนอื่นอีกต่อไป จำไว้ด้วยว่าเธอไม่มีสิทธิ์พูดคำว่าฉันมีคนรักอยู่แล้ว เพราะฉันเกลียดคำนี้ที่สุด!”

 

ตะกร้า