หน้าแรก / รายการหนังสือ / พ่ายเล่ห์เทพบุตร (มือหนึ่งสภาพเก่า )
พ่ายเล่ห์เทพบุตร (มือหนึ่งสภาพเก่า )
ผู้แต่ง: สร้อยฟ้ามาลา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ยอดรักนักล่า
135 บาท

            การที่จู่ๆ นักธุรกิจหนุ่มต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเลขาฯ สาวของตนเอง ทำให้  เซราฟิม  เจซ  เมอร์สัน  ผู้กุมบังเหียนบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา มีความคิดเจ้าเล่ห์อยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่างภายใต้บุคลิกสุดเฉิ่มและชุดแสนเชยของเธอ ซาตานร้ายในคราบเทพบุตรจอมเขี้ยวจึงรีบเสนอเงื่อนไขให้พนักงานธรรมดาอย่างเธอกลายมาเป็นผู้หญิงบนเตียงของเขา เพื่อแลกกับการปลดภาระหนี้สิน และแน่นอนว่าเขาจะปลดเปลื้องความเฉิ่มเชยของเจ้าหล่อน แล้วมองเข้าไปในเนื้อแท้!

            อลิสา  วาร์เรน  สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันที่กำลังอยู่ในช่วงดวงตกสุดขีด  เมื่อต้องมาแบกรับภาระหนี้สินมากมายของครอบครัวไว้  เธอได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านายหนุ่ม  แต่มีข้อแม้บางอย่างที่ทำเอา อลิสาคิดหนัก  เพราะนักธุรกิจที่หวังผลกำไรเป็นสำคัญอย่าง เซราฟิม เจซ เมอร์สัน  เมื่อลงทุนไปแล้วย่อมหวังผลตอบแทนที่คุ้มค่า และผลตอบแทนที่เขาอยากได้จากเธอนั้นก็ช่างวาบหวามใจเสียเหลือเกิน!

           “ว้ายยย! คุณเซฟจะทำอะไรคะ ปล่อยอลิสลงเดี๋ยวนี้นะ”

           “ไม่ปล่อย! แล้วก็อยู่นิ่งๆ ด้วย ขืนดิ้นมากๆ ระวังผมจะอดใจไม่ไหวจับอลิสปล้ำนะ” เซราฟิมกระซิบบอกชิดใบหูสวยแผ่วเบา รับรู้ได้ทันทีว่าคนในอ้อมกอดตัวแข็งทื่อมากแค่ไหน

           “คุณเซฟจะให้อลิสทำอะไรเป็นการไถ่โทษก็บอกมาเลยสิคะ” ลมหายใจอุ่นๆ ที่เป่ารดแถวๆ ต้นคอ ทำให้ขนอ่อนบนกายบางลุกซู่ด้วยความหวามไหว

           “อลิสยังไม่ลืมคำถามที่ผมถามเมื่อวานใช่ไหม”

           “ค่ะ ยังไม่ลืม คือ อะ...อลิส” อลิสาอ้ำๆ อึ้งๆ ส่วนหนึ่งก็คือยังคิดไม่ตก แต่อีกส่วนหนึ่งเพราะกำลังหวั่นไหวไปกับสัมผัสของเขา

           “ว่าไงครับ ผมรอฟังคำตอบของอลิสอยู่นะ”

 

           “ว้ายยย!”

พิเศษจากราคา 269 บาท ลด 50% เหลือ 135 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า