หน้าแรก / รายการหนังสือ / พ่ายเล่ห์เทพบุตร
พ่ายเล่ห์เทพบุตร
ผู้แต่ง: สร้อยฟ้ามาลา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ยอดรักนักล่า
269 บาท

            การที่จู่ๆ นักธุรกิจหนุ่มต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเลขาฯ สาวของตนเอง ทำให้  เซราฟิม  เจซ  เมอร์สัน  ผู้กุมบังเหียนบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา มีความคิดเจ้าเล่ห์อยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่างภายใต้บุคลิกสุดเฉิ่มและชุดแสนเชยของเธอ ซาตานร้ายในคราบเทพบุตรจอมเขี้ยวจึงรีบเสนอเงื่อนไขให้พนักงานธรรมดาอย่างเธอกลายมาเป็นผู้หญิงบนเตียงของเขา เพื่อแลกกับการปลดภาระหนี้สิน และแน่นอนว่าเขาจะปลดเปลื้องความเฉิ่มเชยของเจ้าหล่อน แล้วมองเข้าไปในเนื้อแท้!

            อลิสา  วาร์เรน  สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันที่กำลังอยู่ในช่วงดวงตกสุดขีด  เมื่อต้องมาแบกรับภาระหนี้สินมากมายของครอบครัวไว้  เธอได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านายหนุ่ม  แต่มีข้อแม้บางอย่างที่ทำเอา อลิสาคิดหนัก  เพราะนักธุรกิจที่หวังผลกำไรเป็นสำคัญอย่าง เซราฟิม เจซ เมอร์สัน  เมื่อลงทุนไปแล้วย่อมหวังผลตอบแทนที่คุ้มค่า และผลตอบแทนที่เขาอยากได้จากเธอนั้นก็ช่างวาบหวามใจเสียเหลือเกิน!

           “ว้ายยย! คุณเซฟจะทำอะไรคะ ปล่อยอลิสลงเดี๋ยวนี้นะ”

           “ไม่ปล่อย! แล้วก็อยู่นิ่งๆ ด้วย ขืนดิ้นมากๆ ระวังผมจะอดใจไม่ไหวจับอลิสปล้ำนะ” เซราฟิมกระซิบบอกชิดใบหูสวยแผ่วเบา รับรู้ได้ทันทีว่าคนในอ้อมกอดตัวแข็งทื่อมากแค่ไหน

           “คุณเซฟจะให้อลิสทำอะไรเป็นการไถ่โทษก็บอกมาเลยสิคะ” ลมหายใจอุ่นๆ ที่เป่ารดแถวๆ ต้นคอ ทำให้ขนอ่อนบนกายบางลุกซู่ด้วยความหวามไหว

           “อลิสยังไม่ลืมคำถามที่ผมถามเมื่อวานใช่ไหม”

           “ค่ะ ยังไม่ลืม คือ อะ...อลิส” อลิสาอ้ำๆ อึ้งๆ ส่วนหนึ่งก็คือยังคิดไม่ตก แต่อีกส่วนหนึ่งเพราะกำลังหวั่นไหวไปกับสัมผัสของเขา

           “ว่าไงครับ ผมรอฟังคำตอบของอลิสอยู่นะ”

 

           “ว้ายยย!”

ตะกร้า