หน้าแรก / รายการหนังสือ / มาเฟียร้ายพ่ายแผนรัก (มือหนึ่งสภาพเก่า)
มาเฟียร้ายพ่ายแผนรัก (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: เกณิกา
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: มาเฟียเล่ห์ร้าย
150 บาท

            ชะตาลิขิตหรือความซวยก็ไม่อาจทราบที่ทำให้ แพรไหม คุณหมอสูตินารีคนสวยต้องมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ เดนิส อิซนอฟ  มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลของรัสเซีย เจ้าของฉายา มาเฟียวายร้าย’  ผู้ซึ่งเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน ทว่าคุณสมบัติครบถ้วนทุกประการกลับไม่ได้การันตีว่าเขาจะหาผู้หญิงสักคนมาผลิตทายาทเพื่อสืบสกุลได้ งานนี้จึงมาตกที่ ขวัญข้าว สาวไทยหน้าหวานที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน จึงต้องละความเป็นกุลสตรีมารับจ้างผลิตทายาทให้แก่มาเฟียชื่อดัง โดยอยู่ภายใต้การดูแลของแพรไหมทุกอย่าง

            ทว่าก็เหมือนชะตาเล่นตลก ไต้ฝุ่น ลูกชายสุดที่รักของคุณหมอคนสวยได้ปฏิบัติการทำลายล้างของสำคัญในการผลิตทายาทไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ งานจึงเข้าแพรไหมอย่างจัง ที่ต้องหาทางไล่ล่าตัวอ่อนล้ำค่าก่อนที่ความซวยจะมาเยือน!

 

            นั่งนิ่งๆ นะ แพรไหมพาชายหนุ่มไปนั่งบนเตียงแล้วก็เดินไปเปิดลิ้นชักหยิบกระปุกเล็กๆ สีขาวขึ้นมาก่อนจะเดินกลับไปหาชายหนุ่มที่นิ่ง ทำตามคำสั่งอย่างสมยอม

            เอาไปถือไว้ มือบางยื่นกระปุกส่งให้

             เดนิสยอมรับกระปุกมาถือเอาไว้

             ‘แม่เจ้า ไม่นึกว่าแพรไหมจะรุกเร็วแบบนี้’ เขายอมรับว่าตั้งตัวไม่ทัน จนรู้สึกตื่นเต้น มือสั่น ตัวสั่นไปหมด เมื่อนึกว่าหญิงสาวกำลังจะทำอะไรบางอย่างให้กับตัวเอง กระปุกน่ะไม่จำเป็นหรอก คิดได้ดังนั้น มือหนาจึงวางกระปุกลงบนเตียง

             ในนี้...มีรูปนางแบบถ่ายชุดว่ายน้ำ เปิดดูเอง เสร็จแล้วก็เรียก ฉันจะได้เข้ามาเอา” แพรไหมเอ่ยซื่อๆ พยายามปั้นหน้านิ่ง กลั้นขำเอาไว้สุดฤทธิ์ เมื่อได้เห็นหน้าตาเคลิ้มฝันคิดอะไรต่อมิอะไรของคนที่นั่งอยู่บนเตียง

              เดี๋ยวก่อนแพรไหมเดนิสเอ่ยเสียงดัง นี่เธอจะให้ฉันช่วยตัวเองเหรอ

พิเศษจากราคา 299 บาท ลด 50% เหลือเพียง150 บาท

 

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า