หน้าแรก / รายการหนังสือ / พิษรักไฮโซ
พิษรักไฮโซ
ผู้แต่ง: กิ่งเรียง
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: รักแรกพบ
269 บาท

 

                เอเดน แมคดิสัน เขาคือเจ้าพ่ออุตสาหกรรมก่อสร้างระดับโลก เจ้าของฉายา ‘ไฮโซหล่อเลือกได้’ ที่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า สามารถเปลี่ยนคู่นอนได้เป็นว่าเล่น และชี้นิ้วเลือกผู้หญิงสวย เซ็กส์ เอ็กซ์ อึ๋ม มาปรนเปรอสวาทได้แบบที่ใจปรารถนา ชีวิตนี้อยากได้อะไรแล้วก็ได้ ไม่เคยถูกปฏิเสธจากใครทั้งนั้น กระทั่งได้มาพบกับผู้หญิงที่มีหุ่นน่าฟัดแต่สวมแว่นตาหนาเตอะคนนั้น เธอดูเฉิ่มเชย แต่งตัวก็ล้าสมัย แต่รูปร่างนั้นถึงใจเป็นบ้า แม้เอเดนจะไม่อยากมีเมียไร้เดียงสาเพราะไม่ต้องการสอนเรื่องบนเตียงให้เสียเวลา แต่กับผู้หญิงคนนี้ชายหนุ่มจำต้องแหกกฎทุกอย่างที่ตั้งมา เพราะถูกพิษเสน่หาของแม่สาวแสนเฉิ่มเล่นงานเข้าอย่างจัง

                วินญดา วราลักษณ์ ทายาทเศรษฐินีระดับประเทศ เจ้าของคอนเซปต์เฉิ่มเชยตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า ไม่เคยรู้ตัวเองเลยว่ามีรูปร่างหน้าตาที่เย้ายวนหัวใจมากแค่ไหน จวบจนวันหนึ่งหญิงสาวได้มาพบกับเศรษฐีไฮโซนามว่า เอเดน แมคดิสัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป เพราะชายหนุ่มปอกเปลือกสาวเฉิ่มออกจนหมดชนิดที่ว่าไม่เหลืออะไรติดกาย ก่อนสั่งสอนให้เธอรู้จักกับรสสัมผัสแปลกใหม่ที่สร้างความรุ่มร้อนให้กับหัวใจจนไร้แรงต้านทาน

 

ใครสั่งให้คุณใส่ชุดแบบนี้มาทำงาน คิดว่าสวยนักหรือไง” ชายหนุ่มกระชากเสียงถามอย่างหงุดหงิด ยิ่งเลื่อนสายตาลงไปเห็นเนินอกอวบอิ่มที่โผล่พ้นคอเสื้อปาดกว้างออกมา อารมณ์เดือดดาลก็แล่นพล่านอยู่ในอกอย่างบอกไม่ถูก

สวยหรือไม่สวยมันก็เรื่องของน้องดา ตัวของน้องดา น้องดาจะใส่อะไรมาก็ได้ หรือไม่ใส่เลยก็ได้!”

แค่ได้ยินถ้อยคำประชดที่หลุดออกมาจากปากอิ่มรั้น ความหงุดหงิดที่ไม่เคยเกิดขึ้นบ่อยๆ ก็แทบจะลุกลามใหญ่โต เวลานี้นอกจากซีอีโอหนุ่มที่เคยควบคุมอารมณ์ตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมจะโกรธจนหน้าคว่ำแล้ว เลือดร้อนๆ ยังวิ่งแล่นขึ้นไปกระจายอยู่ตามโหนกแก้มจนแดงก่ำ

 

ลืมไปแล้วหรือไงว่าคุณเป็นของผมแล้ว เพราะฉะนั้นคุณไม่มีสิทธิ์ทำอะไรตามอำเภอใจ แล้วก็ห้ามเถียงผมด้วย! จำไว้นะว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนร่างกายคุณคือของผม เพราะฉะนั้นคุณต้องได้รับการลงโทษที่กล้าโชว์เนื้อหนังมังสาซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของผมไปเปิดเผยให้คนอื่นดู!”

ตะกร้า