หน้าแรก / รายการหนังสือ / พิษรักนางบำเรอ
พิษรักนางบำเรอ
ผู้แต่ง: กิ่งเรียง
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: รักแรกพบ
259 บาท

บัวสวรรค์  สาวงามผู้มีความสวยเป็นดั่งอาวุธ เธอดิ้นรนจากบ้านเกิดเมืองนอนมายังเมืองกรุงเพราะเหตุจำเป็นบางประการ เมื่อชีวิตพลิกผันเข้าขั้นบัดซบทำให้หญิงสาวต้องกลายเป็นมิจฉาชีพ ทว่าบัวสวรรค์กลับถูกเหยื่อคนแรกและคนเดียวตลบหลังด้วยบทพิศวาสเร่าร้อน พร้อมกับกักขังเธอไว้จนเธอต้องยอมเป็นนางบำเรอส่วนตัวของมหาเศรษฐีหนุ่มจอมร้ายกาจอย่างสุดจะทัดทาน!

อเลสซานโดร  แมคดิสัน  นักธุรกิจหนุ่มผู้หล่อเหลาชื่อดังระดับโลก ความฉลาดเป็นกรดของเขาซุกซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าเยือกเย็นและแววตาที่ยากต่อการเข้าถึง ชายหนุ่มต้องเสียหน้าอย่างหนักจากการที่ถูกโจรสาวตัวเปี๊ยกฉกกระเป๋าสตางค์ไปอย่างง่ายดาย หากจะให้เขาจับเธอส่งตำรวจน่ะหรือ ไม่มีทาง! เพราะเขามีวิธีการปราบโจรหน้าหวาน ปากหวาน ผิวเนื้อหวานๆ อย่างบัวสวรรค์นี่หลายกระบวนท่าเลยทีเดียว เสน่ห์ยวนใจของบัวสวรรค์ทำเอาสมองอันหลักแหลมและหัวใจที่แข็งแกร่งมาตลอดพังครืนอย่างย่อยยับ ก็เพราะตัวต้นเหตุอย่างนางบำเรอคิดไม่ซื่อที่พลิกคว่ำโลกของเขาจนเอียงวูบ!

 

ปะ...ปล่อยฉันเถอะนะ ฉันกลัว ฉันไม่ได้ตั้งใจ”

ถ้าอย่างนั้นก็รีบบอกมาสิว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน ก่อนที่ฉันจะหยุดตัวเองไม่ได้ สารภาพมาเสียสิบัวสวรรค์” อเลสซานโดรเปล่งเสียงแหบพร่า ขณะพยายามเตือนตัวเองว่าทั้งหมดที่ทำลงไปก็เพื่อต้องการคาดคั้นเอาคำตอบจากเธอ แต่ก็ช่างเป็นความพยายามอันแสนยากเย็นเสียเหลือเกิน เมื่อเรือนร่างขาวผ่องเป็นยองใยรวมถึงกลิ่นกายหอมสะอาดกำลังยั่วยวนอารมณ์ของเขาให้กระเจิดกระเจิงไปไกล

บอกมาสิบัวสวรรค์  บอกมา!” อเลสซานโดรพยายามกัดฟันคาดคั้นด้วยเสียงแหบสั่น รู้สึกปวดร้าวไปหมด  ดวงตาพร่ามัวราวกับคนเมาเหล้ายามได้จ้องมองใบหน้าหวานหยดใกล้ๆ

 

ฉัน...ว้าย!”

ตะกร้า