หน้าแรก / รายการหนังสือ / ดอกเบี้ยรักมาเฟีย
ดอกเบี้ยรักมาเฟีย
ผู้แต่ง: อัปสรสุดา
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: บัลลังก์รักเจ้าพ่อ
269 บาท

          รามิเรส  เคลชูร์ เล่นักธุรกิจมหาเศรษฐีผู้เปรียบดั่งเจ้าพ่อกลุ่มพลังงาน รู้สึกเจ็บใจนักที่ถูกผู้หญิงธรรมดาๆ คนนั้นหักหน้า การได้พบเจอกับวรัญญาและถูกกล่าวหาว่าเป็นมาเฟียข้ามชาติเป็นเรื่องที่เขาไม่อาจยอมได้ เธอเป็นใคร มาจากไหน ถึงได้กล้าด่าว่าและปฏิเสธเงินตราที่เขาเสนอให้ รามิเรสจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้วรัญญารู้สึกว่าเธอรู้จักคนอย่างเขาน้อยเกินไป และยอมรับด้วยว่าเงินของเขานั้นซื้อทุกอย่างได้ ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวเธอ!

          วรัญญา  ปานระพี นางแบบสาวหัวใจกตัญญูที่แบกรับภาระหนี้สินท่วมหัวของผู้มีพระคุณเอาไว้ ทั้งที่พยายามทำงานเพื่อปลดหนี้ แต่ก็เหมือนถูกกลั่นแกล้งให้ทำไม่ได้ และโชคชะตาก็ช่างโหดร้ายที่ผลักไสให้เธอต้องตกไปเป็นลูกหนี้ของเศรษฐีมือไวที่ชอบทำอะไรเอาแต่ใจ เขาขังเธอไว้เป็นผู้หญิงขัดดอก หนำซ้ำยังคิดจะเก็บดอกเบี้ยเป็นพรหมจรรย์และกอบโกยทุกสิ่งทุกอย่างจากตัวเธออย่างไม่รู้จักพอ!

 

          “ฉันให้จูบจนปากช้ำยังไม่สมใจคุณอีกเหรอ

          “วันนี้พอใจ แต่จะไม่หยุดความปรารถนาในตัวคุณ

          แม้จะไม่พอใจคำพูดของเขา แต่แววตาหวานที่มองมาทำเอาเธอต้องกัดริมฝีปากแน่น

          “เงินดับความกระหายของไฟพิศวาสได้ แต่เงินซื้อศักดิ์ศรีและจิตวิญญาณไม่ได้ ถ้าคุณยังเห็นเงินมีค่ามากกว่าความรู้สึกคน คุณจะไม่รู้เลยว่าใครรักและจริงใจกับคุณบ้าง

          รามิเรสถึงกับอึ้งไปกับความจริงที่เธอบอก เพราะเวลานี้เขารู้ซึ้งในสิ่งที่เธอกล่าวมาทั้งหมดแล้ว

          “แต่ทุกคนก็ต้องการเงินไม่ใช่เหรอ

          “ไม่มีใครปฏิเสธเงิน แต่คนที่ตกเป็นทาสเงินก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา แม้ต้องทำผิดแค่ไหนก็ตาม แต่คนที่ไม่ตกเป็นทาสของมัน จะไม่ยอมขายศักดิ์ศรีตัวเองเด็ดขาด แม้จะจนแทบไม่มีกินก็ตาม

          “เหมือนคุณสินะ…” ปลายนิ้วแกร่งจับปลายคางแหลมเชยขึ้น แต่ผมจะทำให้คุณเห็นว่าศักดิ์ศรีกินไม่ได้

ตะกร้า