หน้าแรก / รายการหนังสือ / พ่ายรักจอมบัญชา (สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า)
พ่ายรักจอมบัญชา (สินค้ามือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: ธัญวลัย
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 3
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: playboy the series
135 บาท

เชส  ประกาศิต  เอเลนโซ่  มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงามผู้กุมบังเหียนกิจการทุกอย่างของตระกูลอันมั่งคั่ง เขาคือเพลย์บอยหนุ่มผู้รักอิสระที่ข้างกายไม่เคยขาดสตรีงาม โดยเฉพาะหญิงสาวในอุปการะของมารดาที่ชอบก่อกวนคุกคามเขามาหลายปีจนเชสอยากจะหนีไปให้ไกล เพราะเธอคือนางมารน้อยที่คอยสั่นคลอนหัวใจอันแข็งแกร่ง จนเขาต้องกลืนน้ำลายตัวเอง  ยอมพ่ายแพ้แก่ความต้องการที่ซ่อนลึกอยู่ในใจ!

พิมพ์ไพลิน  เลิศคุณากร  สาวน้อยวัยใสที่มีรักปักใจอยู่กับบุตรชายของผู้มีพระคุณ แม้ว่าชายหนุ่มจะมองเธอเป็นตัวปัญหา ชอบสร้างความรำคาญถึงขั้นอาจหาญเดินเข้าไปบอกรักและขอเป็นเจ้าสาวของเขา แต่เมื่อถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยก็ยอมตัดใจอย่างเจียมตน สุดท้ายคนที่ไม่ยอมปล่อยกลับเป็นจอมบัญชาอย่างเชสที่ประกาศกร้าวว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว!

“จะหนีไปไหน” ประกาศิตคำรามพร้อมกับตามไปคว้าคนตัวบางเข้ามาจองจำไว้ในอ้อมแขนแข็งแกร่ง

“ว้าย! พี่เชสปล่อยไพลินนะ!” พิมพ์ไพลินดิ้นเร่าๆ แต่ยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งรัดแน่นจนหายใจแทบไม่ออก

“อ้อยเข้าปากช้างแล้วเธอคิดว่ามันจะยอมคายง่ายๆ งั้นเหรอ”

ใบหน้าคมสันโน้มต่ำขณะเปล่งคำถามนั้นออกไป นัยน์ตาสีเหล็กที่จับจ้องอีกฝ่ายเป็นประกายแพรวพราว ทำเอาหญิงสาวรู้สึกหวาดหวั่นใจยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ที่ใกล้ชิดกับเขา

“คะ...ค่าตัวไพลินแพงนะคะ พี่เชสอย่าเสี่ยงดีกว่าค่ะ” เธอเอ่ยเตือนเขาเสียงสั่นพร่า คาดหวังลึกๆ ว่าเขาจะยอมปล่อยตนให้เป็นอิสระ

“ถ้าฉันพอใจ แพงแค่ไหนฉันก็ยอมจ่าย” ประกาศิตเน้นย้ำและเผยยิ้มที่มุมปากอย่างมาดหมาย

“ไพลินไม่น่าสนใจหรอกค่ะ ตัวก็เล็ก หน้าอกก็ไม่มี ทำอะไรก็ไม่เป็น พี่เชสปล่อยไพลินกลับบ้านนะคะ” เสียงหวานรีบหว่านล้อม ดวงตาที่จ้องมองเขาเว้าวอนสุดใจ

“ฉันจะพิสูจน์เองว่าเธอน่าสนใจไหม และสมควรได้ค่าตัวเท่าไร”

  

หนังสือมีตำหนิ: -
ตะกร้า