หน้าแรก / รายการหนังสือ / พายุกลางสายฝน
พายุกลางสายฝน
E-Book
ผู้แต่ง: สลาลิน
สำนักพิมพ์: -
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
269 บาท

           แผนการเดินทางมาพบพี่ชายข้างบ้านของ สายไหม กลับทำให้ชีวิตเธอพลิกผันทันทีที่เหยียบแผ่นดินฮ่องกง หญิงสาววิ่งตามผู้ชายที่หล่อเหลาที่สุดในเกาะฮ่องกงหลังจากที่เขาได้ช่วยเหลือเธอจากคนร้ายไว้ โดยหารู้ไม่ว่า เธอกำลังเดินเข้ากรงขังของสิงห์ร้ายที่กำลังจะหยิบฉวยพรหมจรรย์และหัวใจของเธอไปโดยไร้ความปรานี ถึงจะไม่สามารถให้คำตอบกับตนเองได้ว่า เขาจะจริงจังกับเธอไปตลอดชีวิต หรือทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วคืน แต่หัวใจก็พร้อมจะรอผู้ชายที่ชื่อ ลีโอ ชาง คุณชายเล็กแห่งตระกูลจักรพรรดิอันยิ่งใหญ่

 

          “ละ...ลีโอ ทะ...ทำไมมองแบบนั้น” 

          หญิงสาวถอยห่าง ดวงตาหวานวับวามของเขาทำให้เธอตื่นกลัว ร่างกายพลันตอบรับด้วยการผละหนี หากไม่ทันก้าวขา มือแข็งแรงก็เอื้อมจับรัดแน่น รั้งกันเพียงเบาๆ ร่างบางหอมกรุ่นก็เซลงไปบนตัก

          “สายไหม” 

          เสียงอ่อนหวานทุ้มคลอเคลียอยู่กับวงหน้าเรียวสวย ดวงตาของสิงห์หนุ่มเปล่งประกายระยิบระยับดั่งดวงดาวบนท้องฟ้า มือเรียวลูบไล้ริมฝีปากอิ่มสวยอย่างหลงใหล

          “ละ...ลีโอ ทานข้าว” หญิงสาวรีบหลับตาปี๋ มือเล็กยันแผ่นอกกว้างที่เบียดชิดใกล้แนบสนิทไปทุกสัดส่วน ลมหายใจร้อนรินรดอยู่กับลำคอ เขาครางอย่างพึงพอใจเมื่อได้รับรสหวานจากขนมชิ้นโปรด

          “ฉันจะกินสายไหม” 

          ริมฝีปากร้อนแตะไล้ไปทั่วลำคอและวงหน้าขณะที่หญิงสาวหลับตาแน่น มือเกาะเกี่ยวร่างสูงไว้เป็นหลักพักพิง นิ้วเรียวแตะริมฝีปากอิ่มหอมหวานรำพึงอย่างพอใจเหมือนพึ่งพบแหล่งน้ำที่ค้นหามาเนิ่นนาน


ตะกร้า