หน้าแรก / รายการหนังสือ / โองการรักมาเฟีย
โองการรักมาเฟีย
E-Book
ผู้แต่ง: บุศรารินทร์
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: -
ครั้งที่ตีพิมพ์: -
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: อเวจีเถื่อน
279 บาท

 

ชนิตรา  บวรเกียรติ  ลูกสาวคนเดียวของประธานบริษัทบวรเกียรติ ที่กำลังจะกลายเป็นคุณหนูตกอับเมื่อธุรกิจของครอบครัวเข้าสู่สภาวะวิกฤตอย่างหนัก ทว่ากลับมีพระเอกขี่ม้าขาวผู้เป็นอดีตรักแรกเข้ามาช่วยกอบกู้สถานการณ์ พร้อมกับข้อเสนอที่ทำให้ผู้หญิงจนตรอกอย่างเธอไม่สามารถเอ่ยปากทักท้วงได้เลย

ในขณะที่ ลีโอนาร์ด อเล็กซานเดอร์ ไทเลอร์  หนุ่มหล่อเชื้อสายอเมริกัน ที่เบื้องหน้าคือเจ้าของกิจการเดินเรือขนาดใหญ่ในยุโรป แต่ฉากหลังของเขาคือมาเฟียผู้มีอิทธิพลคนสำคัญในวงการมืด กำลังใช้เล่ห์กลเพื่อให้ ชนิตรา ตกอยู่ในอุ้งมือด้วยแผนร้ายที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ เพราะนอกจากจะได้รับตำแหน่งเทพบุตรที่แสนดีแล้ว ลีโอนาร์ด ยังได้เธอมากกไว้บนเตียงอุ่นๆอีกด้วย!

“คุณเป็นของผมเชียร์รี่” เขาถอนริมฝีปากออก  แล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบพร่า แถมมือที่ลูบขาอยู่นั้นก็เลื่อนขึ้นมาตรงเอวคอดก่อนจะเลื้อยเข้าไปใต้เสื้อของร่างบาง

“ลีโอคะ” คนตัวเล็กขยับตัวเล็กน้อย และเริ่มขัดขืน ทำให้มือของเขาที่อยู่ใต้เสื้อของเธอนั้นชะงักไป  แต่ก็ไม่ได้ดึงมันกลับมา

“ว่าไงครับ”

“มือค่ะ”

“มือมันทำไมครับ” แม้จะรู้ว่าเธอหมายถึงอะไร แต่ลีโอนาร์ด ก็แสร้งทำเป็นตีหน้างงเข้าใส่ ส่วนคนฟังก็มีสีหน้ากระดากอายกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญอยู่

“ช่วยเอามือของคุณออกไปจากเสื้อของฉันด้วยค่ะ” ร่างเล็กข่มความอายเอาไว้ จากนั้นจึงกลั้นใจพูดออกมา

“คุณอ่อนไหวไปทั้งตัวโดยเฉพาะเวลาที่ผมทำแบบนี้” ลีโอนาร์ด สาธิตให้ดูโดยการใช้นิ้วหัวแม่มือลูบไล้เนื้อนวลเนียนเบาๆ จนร่างเล็กบิดตัวไปมา

“ลีโอคะหยุดเถอะค่ะ”




 

ตะกร้า