หน้าแรก / รายการหนังสือ / ภรรยาสมอ้าง (บุฟเฟ่ต์)
ภรรยาสมอ้าง (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: สวีทพาสเทล
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
219 บาท

 อัศวิน  อธิมาตรโภคิน  เจ้าของไร่แสงตะวันผู้ผลิตไวน์องุ่นชั้นดีรายใหญ่ของประเทศ เขาคือหนุ่มเจ้าอารมณ์  ดุดัน  และเกลียดผู้หญิง แต่จำต้องช่วยเหลือหญิงสาวนางหนึ่งไว้โดยไม่ตั้งใจ ชายหนุ่มทวงบุญคุณเธอด้วยการให้รับสมอ้างเป็นภรรยาจอมปลอมคอยกีดกันคนรักเก่าที่เข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์จากเขา ทว่าการได้ใกล้ชิดกับสาวสวยอ่อนหวานอย่างเธอกลับทำให้โลกอันหม่นหมองของเขาสว่างไสวขึ้นมาในพริบตา อัศวินจึงเปิดโอกาสให้เธอตักตวงทั้งตัวและหัวใจ แล้วเปลี่ยนสถานะเป็นภรรยาอย่างสมบูรณ์

หวานละมุน  หญิงสาวที่ต้องหนีจากการไล่ล่าเพื่อจับตัวส่งไปเป็นนางบำเรอขัดดอกของเสี่ยบ้ากาม แล้วยังจับพลัดจับผลูถูกบังคับให้รับตำแหน่งภรรยาหลอกๆ ของอัศวินเพื่อแลกกับการที่เขาจะไม่ส่งเธอกลับไปและให้ที่พักพิง หญิงสาวไม่เข้าใจเลย ก็ไหนใครๆ บอกว่าอัศวินเกลียดผู้หญิง แต่ทำไมเจ้าของไร่หนุ่มถึงพยายามจะยกระดับเธอให้กลายเป็นภรรยาตัวจริงของเขาเสียอยู่บ่อยๆ แล้วปล่อยให้กอบโกยขโมยหัวใจของเขามาโดยไม่เกี่ยงงอน!

“มายืนขวางอะไรตรงนี้คะคุณอัศ ถอยไปค่ะ หวานจะแต่งตัว”

“แต่งทำไม เวลานอนไม่ต้องใส่อะไรก็ได้ เมื่อไรหวานจะยอมฉันสักที”

“ยอม...ยอมอะไรคะ”

“ยังจะมาถามอีก”

อัศวินตวัดร่างบางของเธอเข้าไปแนบชิดแบบไม่ทันให้ตั้งตัว แล้วก้มลงรุกรานที่พวงแก้มของเธอทั้งสองข้าง หวานละมุนหูอื้อตาลาย ยังไม่ทันได้ขัดขืนหรือปัดป้อง ทว่าเรียวปากบางร้อนจัดก็ทาบทับลงมายังกลีบปากนุ่ม

“เดี๋ยวก่อนค่ะคุณอัศ”

หวานละมุนร้องห้ามเสียงสั่นกับเรียวปากเขา แถมยังดิ้นหนีเป็นพัลวัน เขาจัดการสอดมือหนาเข้ามาใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนุ่มของเธอในทันที

ชายหนุ่มลูบไล้ไปตามผิวกายที่เย็นชื้น แต่สำหรับหวานละมุนแล้วกลับรู้สึกร้อนผ่าวราวกับถูกไฟนาบ เธอจึงรีบร้องห้ามเสียงหลง

“อย่าค่ะ”

นอกจากอัศวินจะไม่เข้าใจคำว่า เดี๋ยว’ แล้ว เขายังไม่เข้าใจคำว่า อย่า’ อีกด้วย 

ตะกร้า