หน้าแรก / รายการหนังสือ / ร้อนรักเดิมพันอันตราย (บุฟเฟ่ต์)
ร้อนรักเดิมพันอันตราย (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: เยอบีร่า เดซี่
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 2
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ซาตานพันธุ์ดุ
299 บาท

เทเลอร์ มอร์แกน  มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทขายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของโลก ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเลือดร้อน ดุดัน และพร้อมจะเถื่อนได้เสมอ เขาคือเจ้าพ่อนักซิ่งที่รักความเร็วและความแรงเป็นชีวิตจิตใจ เช่นเดียวกับนิสัยที่รักแรงเกลียดแรงไม่แพ้กัน เมื่อรู้ว่าผู้หญิงที่เขามอบหัวใจให้ทรยศหักหลัง เขาจึงเลือกที่จะเอาความรักมาเดิมพัน แม้จะรู้ว่ามันทั้งร้อนแรงและอันตราย!

รินณารา ลี พรีเซนเตอร์สาวสวยของบริษัทลี กรุ๊ป และยังเป็นลูกสาวเจ้าของบริษัท เธอสวยจนสยบบุรุษเพศที่แข็งแกร่งได้เพียงแค่ใช้สายตาและรอยยิ้มแสนหวาน หนึ่งในนั้นคือ เทเลอร์ มอร์แกน มหาเศรษฐีนักซิ่งที่แสนจะอันตราย ทว่าอุบัติเหตุที่พรากชีวิตพี่ชายของเขาไปแบบกะทันหันก็กลับทำให้เขาลากเธอเข้าไปอยู่ในกรงขัง และเอาคืนกับร่างกายของเธอด้วยความรุนแรงจนแทบขาดใจ!

เมื่อกี้ที่เธอได้รับนั่นมันแค่เรียกน้ำย่อย เพราะบทเรียนที่เธอจะได้ต่อไปนี้ ฉันจะทำให้เธอจำมันไปจนวันตาย และไม่กล้าแม้แต่จะคิดหนีไปจากฉัน

ว้าย” ลินนาเจ็บจี๊ดที่แผ่นหลังเพราะกระแทกกับตัวเบาะ แต่มันก็เป็นเพียงแวบเดียวเท่านั้น และก่อนที่เธอจะได้ลุกขึ้นนั่งเพื่อตั้งตัวร่างกำยำก็จู่โจมเข้ามาทาบทับหญิงสาวและพันธนาการเธอไว้ด้วยร่างกายที่ใหญ่โตและเต็มไปด้วยมัดกล้าม  

ได้โปรด เทเลอร์ อย่าทำแบบนี้เลยนะ ฉันขอร้อง ฮึก” เมื่อเริ่มรู้ว่าเขาต้องการจะลงโทษเธออย่างไร หญิงสาวจึงเริ่มอ้อนวอนขอ

พี่เทียร์รี่ยังไม่มีโอกาสได้เอ่ยขอชีวิตของเขาสักนิด เพราะฉะนั้นเธอก็อย่าหวังว่าจะได้ร้องขออะไรจากฉัน” สิ้นคำพูดของนักแข่งรถหนุ่มเลือดร้อน ริมฝีปากที่หนานุ่มของเขาก็จู่โจมเข้าครอบครองเรียวปากบางสวยทันที!

ตะกร้า