หน้าแรก / รายการหนังสือ / ปรารถนารักจอมมาร (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ปรารถนารักจอมมาร (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: ลินีนารา
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: จอมมารอ้อนรัก
135 บาท

เมื่อชีวิตหนุ่มโสดถูกสาวน้อยหน้าหวานทำมันย่อยยับจนไม่เหลือดี สรัลธร บรรธิจรัสกุล นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโรงแรมหรูผู้มีชีวิตที่สุขสำราญไปวันๆ จึงยอมไม่ได้! เขาต้องตามล่า ต้องควานหาตัว และเมื่อเจอจะลงโทษให้สาสมกับความผิดที่เธอเคยทำไว้ แต่ทว่าพ่อคนหล่อก็แทบล้มทั้งยืนเมื่อคนที่คิดว่าไม่มีอะไรเหนือกว่า ดันมีตัวประกันเป็นลูกของเขา! งานนี้คนเป็นพ่อจึงต้องชิงลูกกลับมาพร้อมกับไล่ต้อนเมียให้เข้ามาอยู่ในกรงรักให้จงได้!

เพราะหนีไม่พ้น ฐิติวรดา โรลเนอร์ พิมพาธร จึงเสี่ยงโยนหัวใจลงในหลุมรักของสรัลธรอีกครั้ง และหวังว่าครั้งนี้ตนจะเป็นฝ่ายชนะ แต่ทว่าผู้ชายคนนี้ร้ายกาจและออดอ้อนเก่งชะมัด เพราะไม่ว่าจะต่อต้านอย่างไรเขาก็มีวิธีชักจูงใจตลอด กว่าจะรู้ตัวว่าแพ้ก็เมื่อรักจอมมารหน้าหล่อเข้าให้แล้วอย่างจัง!

 

อย่าเอาปากสกปรกของคุณมาใกล้กับปากฉันอีก!” หญิงสาวยกหลังมือขึ้นมาเช็ดถูริมฝีปากที่ถูกจอมมารร้ายฝากรอยไว้จนบวมเจ่อ ใบหน้าสวยแดงก่ำด้วยความโกรธเกลียดที่ฝังรากมาแรมปี หยาดน้ำใสๆ ไหลร่วงลงมาต้องผิวแก้มหยดแล้วหยดเล่า

ใกล้เหรอ เมื่อครู่นี้มันยิ่งกว่าใกล้อีกนะคนสวย นั่นน่ะเขาเรียกว่าจูบ” สรัลธรใช้ปลายนิ้วไล้แผ่วๆ ที่ริมฝีปากของตัวเองพลางยกยิ้มอย่างผู้ที่กำชัยไว้

ปากสกปรก

แต่เมียก็หลงเคลิ้มไม่ใช่เหรอจ๊ะ

 “ฉันไม่ใช่เมียคุณ!”

พิเศษจากราคา 269 บาท ลด 50% เหลือเพียง135 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า