หน้าแรก / รายการหนังสือ / วิวาห์ลวงสีรุ้ง (บุฟเฟ่ต์)
วิวาห์ลวงสีรุ้ง (บุฟเฟ่ต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: ทิพกฤตา
สำนักพิมพ์: เขียนฝัน
ปีที่พิมพ์: 2556
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
247 บาท

        เพราะถูกกดดันให้รีบแต่งงานโดยเร็ว วงศกร ดำรงพิทักษ์ ทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านจึงต้องหาผู้หญิงสักคนมาแต่งงานแก้ขัดเพื่อรักษามรดกและกอบกู้ชื่อเสียงที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์กลับมา และชายหนุ่มก็เจอดีเข้าจนได้ เมื่อเจ้าสาวที่เขาเลือกมาอย่างมั่วซั่วนั้น ทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งอวบ และที่สำคัญ เจ้าหล่อนทั้งยั่วยวน หยอกเย้า หลอกล่อ จนชายจำศีลอย่างวงศกรเกือบจะตบะแตกวันละร้อยรอบ ฮึ! ในเมื่อภรรยาจอมปลอมคิดว่าเขาเป็นเกย์ เขาก็จะแกล้งให้เธอยั่วยวนเขาไปสักพัก และคอยดูเถอะ เมื่อใดที่ความอดทนอดกลั้นอัดแน่นจนเต็มพิกัด เมื่อนั้นแหละ เธอจะได้รู้กันว่า สามีที่เธอตราหน้าว่าเป็นชายเทียมอย่างเขาจะหนุ่มจะแน่นแค่ไหน เขาพร้อมที่จะให้ภรรยาสาวจอมร้ายกาจอย่างเธอได้พิสูจน์!!


       “เฮ้ย! นี่จะบ้าหรือไง ปล่อยฉันนะ!” เขาโวยออกมาเสียงดังเมื่อถูกเธอขึ้นคร่อมบนตัว
       

       “หึๆ ไม่ปล่อย! อยากรู้นัก ถ้าเกย์อย่างคุณถูกฉันกระทำชำเรา มันจะรู้สึกอย่างไร ฮาๆ”
       

       เสียงหัวเราะราวนางมารพร้อมสายตาระยิบระยับ วงศกรตื่นตระหนกตกใจกับสายตามาดมั่นของเธอ
       

       “เฮ้ย! อย่านะโว้ย ยายโรคจิต ลงไปจากตัวฉันนะ”
       

       เสียงร้องโวยวายแต่มือกลับปัดป่ายแผ่วเบา ไม่สามารถหยุดยั้งสาวหน้ามืดที่ลุ่มหลงไปกับการกระทำชำเรานายจ้างให้ตาสว่างขึ้นมาได้ ริมฝีปากอวบอิ่มซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่นของบุรุษเพศหื่นกระหาย ผ่านไปสักพักวงศกรยังคงเบี่ยงหน้าหลบหนีซ้ายขวาอย่างเชื่องช้า ไม่ได้สังเกตความผิดปกติของสาวหน้ามืดที่นิ่งค้างที่ซอกคอเขาเนิ่นนานเกินกว่าปกติ อย่าบอกนะว่าเธอ...
       

       ครอกฟี้ ครอกฟี้ฟฟฟฟฟ...
       

       นั่นไง เวรก๊ำ เวรกรรม พลิกตัวเปลี่ยนสถานะตัวเองจากผู้เคราะห์ร้ายขึ้นมามองสาวตัณหากลับที่สลบไสลเข้าเฝ้าพระอินทร์ไปเรียบร้อยโรงเรียนธัญสินีแล้วอย่างเซ็งๆ
       

       “ยายผู้หญิงไม่มีความอดทน ข่มขืนผู้ชายง่ายๆ แค่นี้ก็ทำไม่สำเร็จ ยายไข่เน่า! เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ!”

       เขากระแนะกระแหนร่างบางไร้สติที่ปล่อยให้เขาอารมณ์ค้างโดยไม่คิดจะรับผิดชอบ ร่องอกอวบอิ่มที่วับแวมออกมาจากสาบเสื้อที่ปิดไม่สนิทพานให้ร้อนรุ่มในกายจนอยากระบาย!
       

       “เอาเป็นว่าฉันจะช่วยสานต่อเจตนารมณ์อันสูงสุดของเธอให้ละกัน กระทำชำเราเรื่องง่ายนิดเดียว”

       เมื่อสาวสวยลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียสายเลือดอีสานอย่าง ธัญสินี พากระโทก หรือไข่หวานจอมแสบ ต้องมาตกอับกลางคัน เสียทั้งงาน เสียทั้งแฟน ไม่มีแม้ที่ซุกหัวนอน ทางเดียวที่เธอต้องเลือกคือการจำใจทำอาชีพที่ตนหลีกเลี่ยงมาตลอดด้วยการเป็นสาวไซด์ไลน์ หากยังโชคดีอยู่หน่อยที่ลูกค้ากระเป๋าหนักคนนี้ไม่ต้องการเรือนร่าง แต่เธอต้องยอมเป็นเจ้าสาวกำมะลอแลกกับค่าจ้างมหาศาล ก็จะอะไรซะอีกเล่า เพราะที่จริงนั้นนายจ้างสุดหล่อมาดเนี้ยบของเธอเป็นเกย์ยังไงล่ะ งานนี้คนไม่ค่อยงกน้อยอย่างธัญสินีก็มีแต่ได้กับได้เท่านั้น ดังนั้นคงไม่ผิดอะไรถ้าเธอจะลองยั่วเกย์ หุๆ เธอยอมขาดทุนนิดๆ หน่อยๆ ใช้ลีลาร้อยเล่มเกวียนส่งเสียงร้องเรียกเหยื่อให้เข้ามาหา เพื่อกลั่นแกล้งเสือหลับแก้เบื่อไปวันๆ และก็เจองานเข้าจนได้ เพราะชายหนุ่มที่เธอคิดว่าเป็นแค่เหยื่อไม่มีพิษสงอะไร กลับกลายเป็นพญาเสือจับเธอขย้ำจนหนำใจ
       

       อ๊าย! เธอยอมแล้ว ยอมเชื่อแล้วว่าเขาคือผู้ชายทั้งแท่งและหล่อแน่นไปทั้งตัว ทีนี้ละ ภรรยาสาวอย่างเธอจะไม่ยอมปล่อยให้สามีรูปหล่อที่แสนเร้าใจหลุดมือไปอย่างแน่นอน!! 

ตะกร้า