หน้าแรก / รายการหนังสือ / เดิมพันสวาท (บุฟเฟต์)
เดิมพันสวาท (บุฟเฟต์)
บุฟเฟต์
ผู้แต่ง: -
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 2555
ครั้งที่ตีพิมพ์: 3
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
289 บาท

มาร์ค มาคุส คารุสโซ่ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ผู้กำกับภาพยนตร์สุดหล่อที่กำลังมองหาสาวที่เหมาะสมจะมาเป็นนางเอกภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างไทยและฝรั่งเศส ชายหนุ่มถูกตาต้องใจนักแสดงสแตนด์อินนามว่า มุกอันดา เขาอยากได้เธอมาเป็นทั้งนางเอกหนังและของเล่นบนเตียงคลายเหงา หากยังไม่ทันยื่นข้อเสนอให้ เกมที่เขากำลังเสียเปรียบก็กลายเป็นได้เปรียบในทันที เพราะหญิงสาวเป็นฝ่ายเดินเข้ามาอ้อนวอนร้องขอบทบาทในการแสดงครั้งนี้เสียเอง เมื่อเธออยากได้บทนางเอกเรื่องนี้เหลือเกิน เขาจึงมีเงื่อนไขเดียวที่จะยอมตกลง 

มาร์ครีบฉวยโอกาสทดสอบบทรักที่อยากรู้นักว่าเธอจะทำได้ดีสักแค่ไหน ซึ่งถือเป็นกำไรนิดๆ หน่อยๆ เพื่อแลกกับสิ่งที่เธอต้องการ เขาละเลียดลิ้มลองเรือนร่างสาวอย่างไม่รู้จักอิ่ม ในแบบที่ไม่คิดว่า ผู้ชายขี้เบื่อที่หวงความโสดยิ่งกว่าชีวิตและไม่เคยคิดผูกมัดตัวเองไว้กับผู้หญิงคนไหนจะคลั่งไคล้หล่อนได้ขนาดนี้ เพราะสำหรับผู้หญิงคนนี้ ครั้งเดียว...คืนเดียว คงไม่เพียงพอที่เขาจะตักตวงความสุขจากเธอเสียแล้ว และสิ่งที่เหนือความคาดหมายกว่านั้นก็คือ หัวใจเขาเองก็ร่ำร้องอยากจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเธอด้วยสิ!!

 

“คะ...คุณ” เธอละล่ำละลักใจหายวาบเมื่อถูกจู่โจม

“เต้นรำกันนะ” เขาโค้งให้อย่างสุภาพ แต่ไม่ยอมปล่อยมือ

“ฉัน...เต้นรำไม่เป็นนะคะ”

หลบตาเขาอย่างเขินๆ รู้สึกเหมือนช่วงเวลาสำคัญกำลังนับถอยหลัง หัวใจดวงน้อยเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ

“ไม่เป็นไร ผมสอนให้”

เสียงทุ้มนุ่มอบอุ่นกระซิบแผ่วเบา เท่านั้นร่างเธอก็ปลิวเข้าสู่อ้อมกอดของเขา วงแขนแข็งแรงประคองแผ่นหลังเธอไว้อย่างนุ่มนวล ร่างสูงเริ่มขยับตัวช้าๆ และเท้าเล็กของเธอก็ขยับตามการชักนำของเขา ดวงตาสีฟ้าอมเทาฉายแสงร้อนแรง จนคนถูกจ้องมองด้วยดวงตาหวานฉ่ำแทบจะหลอมละลาย 

มือหนารั้งเอวบางขยับเข้าไปใกล้ชิด จนเธอเต้นรำได้ไม่ถนัดนัก หากก็ยังขยับร่างช้าๆ คลอเสียงเพลงท่วงทำนองแสนหวาน สายตาอบอุ่นของเขามีมนต์เสน่ห์ดูดดึงให้มุกอันดาหลงลึกเข้าไปในดวงตาสีสวยนั่น

ใบหน้าหล่อเหลาโน้มเข้ามาหา พร้อมกระซิบเบาๆ ที่ข้างหู

“แชมเปญจะทำให้คุณใจสั่น”

 
ตะกร้า