หน้าแรก / รายการหนังสือ / ราชสีห์ร่ายรัก
ราชสีห์ร่ายรัก
ผู้แต่ง: พุดน้ำบุษย์
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 2558
ครั้งที่ตีพิมพ์: 1
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: ศรรักคนพาล
269 บาท

ลาพิซ นฤเคนทร์ แมควิชเชอร์ นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงเจ้าของโรงแรมที่กำลังประสบความสำเร็จอย่างสูง และมากไปด้วยความหล่อเหลากระชากใจสาวๆ ชายหนุ่มต้องการตัดปัญหากวนใจ เมื่อแฟนเก่าที่เลิกรากันไปนำความเดือดร้อนมาให้ สิ่งเดียวที่เขาต้องทำคือการสร้างพันธะให้กับตัวเอง ด้วยการแต่งงานกับใครสักคน ซึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดก็คือเธอ

พสุมดี เด็กสาวอาภัพที่ต้องมาอยู่ในความอุปการะของบ้านแมควิชเชอร์ เธอได้รับความเอ็นดูจากทุกคนในบ้าน ยกเว้นผู้ชายหน้ายักษ์อย่าง ลาพิซ นฤเคนทร์ แมควิชเชอร์ ที่เธอไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้ ทว่าหญิงสาวกลับต้องมาเป็นกันชนให้เขาด้วยการแต่งงานอย่างถูกต้อง แม้จะเกรงกลัวชายหนุ่มอยู่ไม่น้อย แต่ความอยากเอาชนะก็มีมากกว่า ทำให้เสือดาวจอมขลาดกลัวอย่างพสุมดีคิดจะสวมวิญญาณนางเสือสาว ยั่วยวนให้ราชสีห์ร้ายหน้านิ่งมาครางอิ๋งๆ อยู่บนตักเธอสักครั้ง โดยไม่รู้ตัวเลยว่า ราชสีห์อย่างลาพิซนั้นกำลังแกล้งหลงกลให้เหยื่อตายใจ ก่อนจะจับเธอเขมือบลงท้องทั้งตัว!

จูบของเสือดาว...ร้อนพอมั้ยคะ

เสียงกระซิบสั่นพร่าครางออกมาเบาๆ จากกลีบปากที่บวมเจ่อ ดวงตาของหญิงสาวเต็มไปด้วยแววหวาน ดั่งคนที่ตกอยู่ในห้วงพิศวาส ไม่ต่างอะไรกับคนที่อยู่ใต้ร่างของเธอ

ถ้าไม่พอ เสือดาวจะจูบคุณสิงห์ตรงนี้คำว่าตรงนี้ก็คือที่หน้าผาก

ตรงนี้ คือปลายจมูกโด่งเป็นสัน

ตรงนี้คือแก้มที่สากระคายด้วยหนวดเครารำไร

ตรงนี้คือปลายคางบุ๋ม

เสือดาว...อย่าทำแบบนี้

แต่อีกคนหาฟังไม่ ซุกหน้าลงพร่ำกระซิบคำว่า ตรงนี้กับซอกคอของเขาลาพิซหลับตาแน่นพยายามอย่างเหลือเกินที่จะเรียกสติให้คืนมา ทว่าเจ้าของเรือนกายนุ่มนิ่มที่อยู่บนตัวเขากำลังจะไถลลงไปที่แผงอกกว้าง เล่นเอาสติของลาพิซกระเจิดกระเจิง

เสือดาวจะจูบตรงนี้

ร่างหนากระตุกเล็กน้อยเมื่อกลีบปากบางแตะแต้มตรงยอดอกของเขา

เสือดาวจ๋า คุณสิงห์จะไม่ทนแล้วนะ

ตะกร้า