หน้าแรก / รายการหนังสือ / เผด็จการรักจอมมาร(มือหนึ่งสภาพเก่า)
เผด็จการรักจอมมาร(มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: -
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
140 บาท

          ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ที่ทำให้สาวสวยรวยเสน่ห์อย่าง อาทิตยา ต้องมาเจอกับเทพบุตรหนุ่มรูปหล่อแสนเพอร์เฟ็กต์อย่าง เอริค ตัณติณรงค์ เพลย์บอยหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้เธอรอดพ้นจากปากเหวได้อย่างหวุดหวิด

          ทว่าแท้จริงแล้วเทพบุตรมหาเศรษฐีที่ยื่นมือเข้ามาช่วยกลับไม่ได้เห็นแก่มนุษยธรรมเลยสักนิด เขาจ้องแต่จะเอาเปรียบเธอด้วยซ้ำ เพราะสิ่งที่อาทิตยาต้องแลกกับเงินปลดหนี้ก็คือเธอต้องกลายไปเป็นตุ๊กตา ที่เขานึกอยากจะเล่นด้วยขึ้นมาหรืออยากจับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ทำได้ตามอำเภอใจ

          และมีอีกเรื่องที่แม่เสือน้อย ยังไม่รู้ นั่นคือเอริคยังมี ความลับ’ แบบท็อปซีเคร็ตที่ไม่เคยบอกใคร เว้นแต่เธอจะยอมให้เขาล่าม เขาจึงจะยอมเปิดเผยความลับให้ทราบแบบตัวต่อตัว!

 

          เอริคจับตัวเธอนั่งพาดตัก บังคับให้เงยหน้ารับจูบอันเร่าร้อนด้วยการสอดมือเข้าไปใต้ท้ายทอยแล้วกดต้นคอเข้าหา  อาทิตยาแทบจะทำอะไรไม่ได้ นอกจากปล่อยให้เขาบดขยี้เรียวปากอย่างหนักหน่วง

           “ซันนี่ ผมขออนุญาตนะ”

          และโดยไม่รอให้อีกฝ่ายอนุญาต ชายหนุ่มใช้มือข้างเดียวดึงสายที่มัดชุดคลุมไว้ออกจากเอว  พลิกตัวเธอให้นั่งหันหลัง ก่อนจะใช้ผ้าเส้นยาวผืนนั้นคลุมดวงตาแล้วมัดเป็นปมที่ด้านหลังศีรษะ

          “ริคคุณกำลังทำให้ฉันกลัว” เสียงเธอคล้ายคนที่กำลังจะร้องไห้

          “ไม่ต้องกลัวนะครับที่รัก มันไม่ได้มีอะไรน่ากลัวหรอก แค่ทำให้ตื่นเต้นมากขึ้นเท่านั้น”

         เอริคดึงตัวหญิงสาวหันกลับมาเพื่อตรวจดูให้แน่ใจว่ามองอะไรไม่เห็นแน่ๆ

          “อย่าทำแบบนี้ ฉันขอร้องละ”

           เขาไม่สนคำทัดทานน่ารำคาญนั่น กลับกันเพราะยิ่งเธอออกปากห้ามมากเท่าไร เขาก็ยิ่งรู้สึกท้าทายมากขึ้นเท่านั้น ชายหนุ่มคว้าตัวหญิงสาวให้ลุกขึ้นยืนก่อนจะกระตุกสายคล้องไหล่ชุดเดรส เขาแค่ดึงแรงๆ เพียงครั้งเดียวชุดก็ร่วงลงมากองอยู่ที่เอว

         “โอว... ซันนี่!

พิเศษจากราคา 279 บาท ลด 50% เหลือเพียง 140 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า