หน้าแรก / รายการหนังสือ / บ่วงรักร้าย (มือหนึ่งสภาพเก่า)
บ่วงรักร้าย (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: -
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
149 บาท

ถ้ารู้ว่าการ ปล่อย เธอไปในวันนั้นจะทำให้เขาต้องวิ่งพล่านไม่ต่างจาก หมาบ้า เพราะความ หึงหวง แบบนี้ แมทธิว นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทเครื่องเรือนยักษ์ใหญ่ของประเทศคงไม่มีทางปล่อยเจ้าของร่างเย้ายวนอย่าง เลอมาน ไปแน่ๆ แต่ในเมื่อไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้อีก เขาก็จำต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอกลับคืนมาแม้จะต้องถูกตราหน้า เห็นแก่ตัว ก็ตาม!

ทั้งที่คิดว่าทุกอย่างน่าจะจบลงตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อนแล้วแท้ๆ แต่วันนี้แมทธิวกลับย้อนเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้ง และไม่ใช่แค่กลับมาเฉยๆ แต่เขายังพกพาเอาความร้ายกาจและเอาแต่ใจมาด้วย คุณแมท’ ที่เคยน่ารักบัดนี้ไม่มีอีกแล้วเหลือไว้ก็แต่เพียง แมทธิว วินิจนันท์  ผู้ชายที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการเท่านั้น! 

“คุณเป็นของผมและจะต้องเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น คนอื่นไม่มีสิทธิ์” มือหนาของคนตัวใหญ่เอื้อมมาฉุดร่างบางให้เดินตามเขาไปยังรถคันหรูทันทีที่พูดจบ

“ปล่อยเดี๋ยวนี้นะคุณแมทธิว เราสองคนไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก คุณไม่มีสิทธิ์ในตัวฉันอีกแล้ว ได้ยินไหม! ความโกรธที่ผสมปนเปกับความเสียใจส่งผลให้เลอมานตวาดแว้ดใส่เขาด้วยน้ำเสียงฉุนจัด

“ไม่! เรื่องของเรายังไม่จบ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาซ้ำรอย ไม่มีทาง! เสียงของเขาเองก็ดังก้องและแฝงไปด้วยอารมณ์โกรธไม่แพ้กัน

“จะซ้ำได้หรือไม่ได้คุณไม่ได้เป็นคนตัดสิน ฉันที่เป็นเจ้าของร่างกายนี้ต่างหากที่เป็นคนตัดสิน! เลอมานยังคงโต้ตอบเขาด้วยเสียงดังลั่นเช่นเดิมแม้จะถูกชายหนุ่มผลักเข้าไปในรถที่เธอเคยได้นั่งอยู่บ่อยๆ เมื่อครั้งอดีตแล้วก็ตาม

“ซ้ำได้ แต่ผมจะลบมันเอง!

คำพูดของเขาประโยคนี้เองที่ทำให้เธอต้องตาโตอย่างตกใจ มือบางพยายามจะเปิดประตูเพื่อลงจากรถให้เร็วที่สุด แต่ดูเหมือนจะไม่ทันเสียแล้วเมื่อแมทธิวก้าวขึ้นมานั่งข้างๆ และรีบออกรถทันทีโดยที่เธอไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากหันไปมองด้วยสายตาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ

“คุณทำแบบนี้ทำไม แล้วจะพาฉันไปไหน” หญิงสาวพยายามใช้เหตุผลคุยกับเขาอีกครั้งหลังจากต่างฝ่ายต่างเงียบมากว่าสิบนาทีแล้วตั้งแต่ขึ้นรถมา

“พาไปชำระล้างคราบคาว!

ราคาเดิม 297 ลด 50% เหลือ 149 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า