หน้าแรก / รายการหนังสือ / เร้นรักจอมอหังการ (มือหนึ่งสภาพเก่า)
เร้นรักจอมอหังการ (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: เนตรอัปสรา
สำนักพิมพ์: แสนรัก
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
169 บาท

ฟรานเชเซียส โบลาโกนี เจ้าพ่อค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ของโลกถึงกับคำรามลั่เมื่อทราบข่าวว่ามีคนลักลอบเข้ามาล้วงคองูเห่าถึงในคลังอาวุธของตนเอง และเมื่อรีบรุดไปดูตัวถึงได้รู้ว่าเป็นแม่สาวตัวเล็กแต่ใจกล้าแถมพยศเหลือร้าย เพราะไม่ว่าเขาจะพยายามเค้นคอถามมากเพียงใด แม่นางนกต่อตัวดีก็ไม่คิดจะคายความลับให้ได้ล่วงรู้ คนใจร้อนจึงจำต้องเปลี่ยนแผนมาใช้มาตรการ เด็ดปีก’‘ฉีกแข้ง’‘ฉีกขา’ เพื่อ ล้วง ความลับจากคนสวยแทนให้มันรู้ไปสิว่าถ้าเขา จัดการ กับเธอ ทุกที่ทุกวัน แม่นกน้อยแสนสวยจะยังปากแข็งอยู่ได้อีกไหม!          

ทวิชา แฟรงกลินต์ สายลับสาวขาโหดถึงกับจนมุม เมื่อฝีมือการต่อสู้อันเก่งกาจของเธอไม่สามารถทำอะไรบุรุษหนุ่มผู้แสนเย็นชาและเหี้ยมโหดคนนี้ได้เลย การต้องเผชิญหน้ากับผู้คุมโรคจิตอย่างเขา เธอก็ไม่ต่างอะไรกับ หนูตัวจ้อย ที่มีชีวิตอยู่เพื่อรอให้ พญาราชสีห์ตัวโตขย้ำเล่นเมื่ออยู่บนเตียงเลยสักนิด!

 

มาทำไมไม่ทราบ!” เจ้าของห้องส่งสายตาอำมหิตพร้อมกระชากเสียงห้วนใส่แขกไม่ได้รับเชิญ

มาตามเมียกลับไปขึ้นเตียง

ไอ้…”

ห้องทำงานน่าใช้ดีนะ เจ้าพ่อหนุ่มเปรยขึ้นลอยๆ แต่จงใจเว้นระยะเป็นปริศนาให้ลุ้นระทึก พลอยทำให้คนฟังใจเต้นไม่เป็นส่ำ นัยน์ตาสีอำพันกวาดไปทั่วห้องอย่างมีเลศนัย

ที่นี่ไม่ต้อนรับคุณ กลับไปซะ!”

คนถูกลวนลามทางสายตาขึ้นเสียงไล่ตะเพิดพลางชี้นิ้วไปยังประตู ทว่าแทนที่เขาจะล่าถอยกลับไป เจ้าพ่อหนุ่มใจนักเลงกลับขยับเรือนกายทรงพลังเข้าหาร่างบางพลางกระชากเนกไทออกจากลำคอแห้งผาก ไม่รู้ทำไมเขาต้องเกิดอาการกระหายอยากเมื่อเห็นเธออยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจอย่างนี้ด้วย!

นั่นคุณจะทำอะไรไม่ทราบ มิสเตอร์โบลาโกนี!”

จะทำรักกับเมียให้เป็นเกียรติเป็นศรีกับสถานที่ ฟรานเชเซียสว่าพลางเริ่มลงมือปลดกระดุมเม็ดบนสุด ขณะเดียวกันก็มองนางนกต่อด้วยสายตาพราวระยับ!

ราคาเดิม 337 ลด 50% เหลือ 169 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า