หน้าแรก / รายการหนังสือ / เล่ห์ลวงรักร้าย (มือหนึ่งสภาพเก่า)
เล่ห์ลวงรักร้าย (มือหนึ่งสภาพเก่า)
ผู้แต่ง: -
สำนักพิมพ์: ไลต์ออฟเลิฟ
ปีที่พิมพ์: 0
ครั้งที่ตีพิมพ์: 0
วันที่วางแผง: -
ซีรีส์ชุด: -
135 บาท

            เพราะความซวยหล่นทับอย่างไม่ทันตั้งตัว ธีระดา จึงต้องเปลี่ยนจากผู้ช่วยคนเก่งของแผนกออร์แกไนซ์ไปเป็นเลขาฯ หน้าห้องให้ผู้ชายจอมเจ้าชู้  นอกจากจะต้องเรียนรู้งานอันแสนวุ่นวายแล้ว เธอยังต้องรับหน้าที่คอยกันสาวๆ ให้ผู้เป็นนายอีกด้วย  และกว่าธีระดาจะรู้ตัวว่าได้กลายเป็นผู้หญิงที่ใกล้ชิดเขาที่สุด ก็ดูเหมือนทุกอย่างจะสายเกินไปเสียแล้ว

            ราฟาเอล ดิโอตินี่ เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์และการโรงแรมระดับโลก กลับต้องมาตกม้าตายเพราะผู้หญิงหน้าตาแสนธรรมดาคนหนึ่ง ทั้งที่ตลอดมาถ้าไม่ใช่ระดับนางแบบแถวหน้าของวงการ อย่าหวังเลยว่าจะได้เข้าใกล้คนหล่ออย่างเขา แต่แม่ตัวแสบกลับทำท่ารังเกียจราวกับเขาเป็นตัวประหลาดที่เธอพร้อมจะกระโจนหนีทุกครั้งที่มีโอกาสในเมื่อเธอทำตัวไม่น่ารักใส่ เขาก็พร้อมจะสนองให้อย่างสาสมโดยจับมาทำงานด้วยเสียเลย หากแต่ยิ่งใกล้ก็เหมือนจะยิ่งหวั่นไหว และกว่าจะรู้ตัวก็กลายเป็นเขาเองเสียนี่ที่เป็นฝ่ายถอนตัวออกมาไม่ทัน!

 

คุณมันคนนิสัยไม่ดี ไม่ให้เกียรติผู้หญิง

ฉันให้เกียรติเสมอแหละกับคนที่ฉันคิดว่าคู่ควร แต่อย่างเธอ...เขาเอ่ยพร้อมๆ กับยกมือขึ้นลูบคาง แล้วเดินวนไปรอบๆ ร่างบางอย่างต้องการวิเคราะห์ ก็พอดูได้นะ ถ้าตัดเรื่องหน้าตาและหน้าอกออกไป

คุณ...คุณมันคนลามก ทุเรศที่สุด  ธีระดายกมือขึ้นกอดอกทันทีเมื่อเห็นสายตาพราวระยับของราฟาเอล

จุๆ เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นเขาจะคิดว่าเรามาทำอะไรกัน หรือเธออยากให้ฉันทำ เข้าใจหาวิธีเรียกร้องความสนใจจากฉันนะเนี่ย ลูกเล่นแพรวพราวเชียว

ถอยไปเลยนะ อย่าเข้ามาใกล้ฉัน ฉันรังเกียจ  ธีระดาบอกกับราฟาเอลที่เดินเข้ามาใกล้

ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนรังเกียจฉันหรอก รวมทั้งเธอด้วย ฉันดูออก ชายหนุ่มเอ่ยออกมาอย่างมั่นใจ แม้จะเสียเซลฟ์ไปบ้างกับคำพูดก่อนหน้านี้ของเธอ

มีใครเคยบอกคุณไหมว่าคุณมันคนหลงตัวเอง เจ้าชู้ บ้าอำนาจ เจ้าอารมณ์

มีแต่คนบอกว่าฉันเป็นคนที่น่าหลงใหล ดูดี น่าค้นหา และเร่าร้อน ราฟาเอลตอบกลับหน้าตาย ก่อนจะยื่นหน้าเข้าใกล้พร้อมกระซิบเสียงแผ่วข้างใบหูเล็ก

และมีผู้หญิงหลายคนที่อยากจะขึ้นเตียงกับฉัน ลีลาของฉันน่ะมันสุดยอดอย่าบอกใครเลยนะ เธออยากลองดูบ้างไหมล่ะ

 ราคาเดิม 269 ลด 50% เหลือ 135 บาท

หนังสือมีตำหนิ:
ตะกร้า